Sau ồn ào ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung viết tâm thư xúc động cho hai con

Admin
Sau ồn ào ly hôn với chồng cũ và phải nhập viện vì sức khỏe có vấn đề, nữ ca sĩ Hồng Nhung viết tâm thư xúc động dành cho hai con.

Mở đầu tâm thư, cô Bống khẳng định: "Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ.Khi con biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh".

Ca sĩ Hồng Nhung cũng xin đổi lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để gửi tới con: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi... "

Cuối cùng, chủ nhân album Khu vườn yên tĩnh viết: "Cám ơn hai con Tôm và Tép cho mẹ tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn".

Trước chia sẻ xúc động của Hồng Nhung, nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời động viên tới cô. Họ mong nữ ca sĩ luôn mạnh mẽ để dạy dỗ, nuôi nấng hai con và tin chắc, các bé sẽ luôn là động lực lớn giúp cô vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung cùng hai con chuyển tới sống ở một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2 (TP.HCM) 

Tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Hồng Nhung chủ động công khai chuyện ly hôn. Cô và doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài suy nghĩ và cân nhắc.

Cô Bống khẳng định, dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng cả hai vẫn con nhau như người thân, cùng nhau chăm sóc hai con.

Cuộc ly hôn của Hồng Nhung bỗng nhiên trở nên ồn ào trở lại khi chồng cũ của cô lên tiếng khẳng định có mối quan hệ với bạn gái mới khi đã ly hôn. Anh cho hay, bạn gái mới không phải là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của anh và tiết lộ, anh và Hồng Nhung đã ly hôn từ năm 2017.

Sau chia sẻ của chồng cũ, Hồng Nhung nhập viện vì lý do sức khỏe. Các bác sĩ yêu cầu cô phải nghỉ hát một thời gian.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh diva nhạc Việt nằm viện kèm theo những dòng chữ đầy ẩn ý: "Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu".

Sau đó, nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng chính thức lên tiếng. Cô cho hay, thời gian trước, vì cô chưa công bố chuyện ly hôn, nên khi hai con nhìn thấy ảnh bố bên bạn gái mới liền bị sốc. Cô phải đưa hai bé đi điều trị tâm lý. Hồng Nhung phải gọi điện cho chồng cũ, xin anh gỡ tấm ảnh đó khỏi trang facebook cá nhân.

Nữ ca sĩ nói thêm, năm vừa qua là khoảng thời gian khó khăn đối với ba mẹ con cô. Tuy nhiên, cô vẫn tin vào những đức tính tốt đẹp của chồng cũ và muốn tin rằng người phụ nữ mà anh đang chung sống hạnh phúc bây giờ cũng là người tốt, hiểu biết.