Say nằm giữa đường, tài xế xin cho qua thì chửi bới

Admin
Người đàn ông say rượu nằm lăn ra ngủ ngay giữa đường, tài xế nhỏ nhẹ xin cho xe qua liền chửi lại.

 "Chí Phèo" nằm ngủ giữa đường, tài xế xin cho qua thì chửi bới

Đoạn video được đăng tải trên Otofun ngày 9/6 ghi lại cảnh tượng "cười ra nước mắt" xảy ra tại một tuyến đường ở Hà Giang.

Theo đó, một người đàn ông say xỉn nằm ngủ ngay giữa đường, chắn hết đường khiến các phương tiện không thể lưu thông qua đây. Đặc biệt kế bên ông ta còn có một can rượu rất to. Ngay sau đó, một tài xế đã xuống xe, nhỏ nhẹ xin người đàn ông này nằm sang một bên để cho xe qua thì ông "Chí Phèo" liền chửi lại.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng say rượu rồi nằm ngủ giữa đường phố như vậy quả thật vô cùng nguy hiểm.

 [presscloud]/uploads/video/2018/06/11/Ch___Ph__o_n___m_ng____gi___a________ng__t__i_x____xin_cho_qua_th___ch___i_b___i__B__o_Giao_th__ng.mp4[/presscloud]

Thậm chí nhiều người còn đặt gọi người đàn ông này bằng nhiều biệt danh hài hước như Chí Phèo, Chu Bá Thông... Tài khoản Facebook Sàn Bất Động Sản dí dỏm bình luận: "Chí Phèo là có thật". Hay Facebook Tuấn Nguyễn: "Chu Bá Thông chắc lại đang tu luyện tuý quyền". Tài khoản Oanh Ho thì vui vẻ cho rằng: "Gặp đệ tử Lưu Linh thì đúng hơn".

Bên cạnh đó, Facebook Đôn Ngọc Phan cũng không quên góp chút vui bằng lời khuyên cho bác tài: "Sao cụ không ngồi xuống làm vài chung rượu hàn huyên chuyện thế sự. Trăm năm hiếm gặp kỳ tài".