Shark Bình: 'Không cô gái nào thích chàng trai có 6 múi hơn chàng trai có 6 chiếc xe', Trang Trần và vợ cũ Huy Khánh phản ứng ngược

Admin
Trước chia sẻ của Shark Bình, cựu người mẫu Trang Trần và vợ cũ của Huy Khánh đã đưa quan điểm ngược chiều.

Sau khi lộ ảnh chụp lén cảnh hẹn hò, diễn viên Phương Oanh xác nhận chuyện tình cảm với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Nhưng việc này khiến dân tình bàn tán xôn xao là bởi bà Đ.L.H - vợ Shark Bình khẳng định bản thân và chồng chưa ly hôn. Trước làn sóng gây tranh cãi, Phương Oanh liên tục có thái độ cứng rắn để đáp trả, nhưng hành động này càng khiến cô "mất điểm".

Trong khi chuyện tình ái với vợ và người tình vẫn "rối như canh hẹ" thì phát ngôn của của Shark Bình trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) bị đào lại.

Được mệnh danh là "Shark phũ" nhất chương trình, nam doanh nhân từng bắt trend bài hát Mang Tiền Về Cho Mẹ của Đen Vâu. Trong đó, Shark Bình đổi thành "Mang tiền về cho vợ" và nói: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

 Shark Bình: "Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe".

Quan điểm này của Shark Bình nhanh chóng gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, thì một số dân mạng cho rằng những cô gái nhìn vẻ bề ngoài với túi tiền của đàn ông để yêu thì thực dụng quá.

 

 Trước phát ngôn này, cựu người mẫu Trang Trần cũng cho rằng: "Bác sai nha! Em đây tự mua đươc 6 cái xe hơi nhưng em thích trai 6 múi dúi đầu vào tương nha".

 

 Doanh nhân, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh cũng không đồng tình với qian điểm này: "Nghe 'xác' (Shark - pv) nói là biết các gái của 'xác' thuộc thể loại gì rồi. Nồi nào vung nấy. Tôi dạy con gái tôi thấy mấy thằng trọc phú như 'xác' thì tránh xa. Phụ nữ có nhân cách họ yêu một người vì chính người đấy chứ không phải vì cái xe đâu 'xác' ạ".

 Lương Hoàng Anh cũng khuyên con gái tránh xa kiểu đàn ông "trọc phú".

Tác giả: Tường San

Nguồn tin: baove.congly.vn