Sững sờ chứng kiến cô gái trẻ bất ngờ dừng xe máy, nhảy cầu tự tử

Admin
Đang điều khiển xe máy, cô gái trông còn trẻ đột ngột dừng lại giữa cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử trước sự sững sờ, không kịp phản ứng của những người chứng kiến.

Chiều ngày 27-12, ông Bùi Đức Hồng, Trưởng Công an xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử sau khi bỏ lại bức thư tuyệt mệnh trên sông Ngàn Mọ, thuộc địa phận thôn Yên Khánh, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, cách hiện trường thời điểm nhảy cầu khoảng 20 m.

Nạn nhân là chị B. T. H., (23 tuổi, trú tại TP Hà Tĩnh).

 Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bà mẹ trẻ

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân lại cho gia đình đưa về tổ chức lễ mai táng.

Trước đó, vào chiều ngày 25-12, tại khu vực cầu Phủ 2, trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, thuộc địa phận thôn Yên Khánh, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, người dân phát hiện có một cô gái trẻ điều khiển xe máy dừng lại ngay trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông. Sự việc diễn ra nhanh trước sự sững sờ, không kịp phản ứng của những người chứng kiến.

Sự việc sau đó đã được người dân thông báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân để lại chiếc xe máy, các vật dụng trong cốp xe như ví tiền, điện thoại và bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang giấy.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng do nước sâu, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Được biết, chị H., hiện có chồng và 1 con trai 2 tuổi. Khoảng 1 tháng trở lại đây, chị H. đã chuyển về sinh sống tại nhà mẹ đẻ ở xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên.