SUV việt dã Land Rover Defender lộ ảnh khoang lái đầy mới mẻ

Admin
Không còn thiết kế đơn giản, đậm tính thực dụng, khoang lái Land Rover Defender 2020 đã được hiện đại hoá hơn rất nhiều từ cách bố trí các khu vực cho đến tông màu nội thất và vật liệu da cao cấp

Tấm hình mới nhất đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy nhiều khả năng đây là khoang lái trên mẫu SUV việt dã lừng danh Land Rover Defender 2020. Có thể thấy, Defender 2020 đã có cuộc lột xác ngoạn mục nếu so với khoang lái trên Defender thế hệ trước.

 Từ góc nhìn này, không hề có bất cứ dấu hiệu nào gợi nhớ đến những chiếc xe Defender trong quá khứ

Các kĩ sư sử dụng tông màu sáng cho toàn bộ khoang lái, trên vô-lăng ngoài vật liệu da còn xuất hiện các miếng kim loại sáng màu - điều cực kì hiếm thấy trên các đời xe Defender trước đây. Không riêng một chi tiết nào mà toàn bộ khoang lái đều được làm mới lại hoàn toàn, từ vô-lăng, bảng đồng hồ, màn hình giải trí cho đến cả cần số.

Cần số trên Land Rover Defender 2020 khác biệt hoàn toàn so với dạng núm xoay quen thuộc trên các dòng xe của Range Rover hoặc Discovery. Chất lượng bức ảnh không được tốt nhưng có thể phỏng đoán rằng, đồng hồ ở Defender 2020 là một màn hình LCD rất sắc nét.

 

Dự kiến, mẫu SUV việt dã Land Rover Defender mới sẽ chính thức được công bố vào cuối năm nay. Thời gian bán ra thị trường sẽ là đầu năm 2020.Có vẻ bức hình này chụp trên chiếc xe thử nghiệm vì để ý quan sát sẽ thấy bàn đạp phanh và ga vẫn còn dòng chữ "stop" và "go". Một số nguồn tin không chính thức cho rằng, ngoài 2 phiên bản 90 và 110 quen thuộc, Land Rover dự định phát triển nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm Defender phiên bản bán tải.