Suzuki Gixxer SP và Gixxer SF SP có giá chỉ từ 29,1 triệu đồng

Admin
Cả Suzuki Gixxer và Gixxer SF SP đều sử dụng động cơ 155cc, xy lanh đơn với công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP) giúp sản sinh công suất 14,6 mã lực.

Mới đây, hãng xe máy Suzuki Motorcycle India Limited đã quyết định cho ra mắt mẫu xe Suzuki Gixxer SP và Gixxer SF SP 2018 dành cho thị trường Ấn Độ. Gixxer SP sẽ có mức giá khởi điểm là 87.250 INR (khoảng 29,1 triệu đồng), trong khi Suzuki Gixxer SF SP có mức giá cao hơn 100.630 INR (khoảng 33,6 triệu đồng) (giá tại ex-showroom, Delhi).

 Suzuki Gixxer SP 2018 với với sự kết hợp màu mới (vàng và đen) cùng với họa tiết trang trí độc, lạ mắt


Suzuki Gixxer SP đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, còn Gixxer SF SP có ABS và công nghệ phun xăng điện tử. Gixxer / SF SP 2018 có lớp sơn màu vàng và đen ấn tượng với biểu tượng SP 2018 mới. Xe được nhấn mạnh với các hình ảnh đồ họa mới ở hai bên ốp của xe và bình nhiên liệu. Ngoài các thay đổi về thẩm mỹ thì phần còn lại của Gixxer/SF SP 2018 đều được giữ nguyên.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Sajeev Rajasekharan - Phó Chủ tịch điều hành, SMIPL cho biết: "Kể từ khi ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2014, thương hiệu Gixxer đã trở thành một từ cái tên tượng trưng cho chất lượng, kiểu dáng và hiệu suất của Suzuki.

Đó là một sự phản ánh thực sự của DNA trong việc phát triển xe máy hiệu suất cao và được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến. Đồng thời, đây cũng là nỗ lực không ngừng của chúng tôi để phục hồi lại danh mục đầu tư của Gixxer với sự mới mẻ và giá trị mới. Chúng tôi tin tưởng rằng với loạt phiên bản đặc biệt 2018 mới, chúng tôi có thể tiếp tục vững bước trên con đường đã chọn".

 Cả hai mẫu xe đều sở hữu bộ la-zăng hợp kim 17 inch với lốp MRF. 


Cung cấp năng lượng cho Suzuki Gixxer và Gixxer SF SP là động cơ 155cc, xy lanh đơn với công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP), giúp sản sinh công suất tối đa là 14,6 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số 5 cấp. Gixxer 2018 và Gixxer SF SP Series có sẵn các màu sơn vàng Metallic Majestic Gold và màu đen Glass Sparkle Black trên tất cả các đại lý của Suzuki. Cả hai chiếc xe đều sở hữu bộ la-zăng hợp kim 17 inch với lốp MRF.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Suzuki Gixxer là: Bajaj Pulsar NS160, TVS Apache RTR 160 4V, Honda CB Hornet 160R và Yamaha FZ-S FI V2.0; trong khi Suzuki Gixxer SF sẽ phải cạnh tranh với Yamaha Fazer FI V2.0. Hai mẫu xe có chung thiết kế bảng đồng hồ, ống xả kép thể thao và đèn hậu LED.

Gixxer/SF có phuộc lồng trước 41 mm và mono-shock có thể điều chỉnh 7 cấp độ. Về hệ thống phanh, Suzuki trang bị phanh đĩa ở phía trước và phía sau với tùy chọn ABS.

Thêm vào đó, công ty sẽ ra mắt Suzuki Burgman Street ở Ấn Độ vào ngày 19/7. Và họ cũng đang nghiên cứu phát triển xe điện tay ga và tay côn cho thị trường Ấn Độ./.