Tài xế lái xe biển xanh đâm đổ cột điện, dân hò nhau đập cửa cứu ra ngoài

Admin
Người đàn ông Hải Phòng điều khiển ô tô biển xanh trong tình trạng nghi say xỉn đã gây tai nạn, đâm đổ cột điện cao áp.

Khoảng 12h trưa nay (15/2), tại địa bàn xã Vinh Quang (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, 1 cột điện cao áp bị gãy.

Thông tin ban đầu, phương tiện gây tai nạn là ô tô biển xanh có BKS: 15A.0577, do tài xế Nguyễn Văn Đ., SN 1973, trú tại xã Liên An, huyện Vĩnh Bảo điều khiển.

 Hiện trường vụ tai nạn

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ông Đ. điều khiển ô tô đi với tốc độ khá nhanh và bất ngờ đâm vào cột điện cao áp bên đường. Hậu quả, ô tô hỏng nặng phần đầu, cột điện cao áp bị đổ, tài xế bị thương.

Nhiều người dân địa phương đã phải cùng nhau đập cửa kính ghế lái để giải cứu tài xế. Khi đưa được ra khỏi xe, ông Đ. trong tình trạng không biết gì, người nồng nặc mùi bia rượu. Sau đó, ông Đ. được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Vĩnh Bảo.

 Dân phá cửa ghế lái đưa tài xế ra ngoài

Công an huyện Vĩnh Bảo xác nhận: Qua điều tra ban đầu xe biển xanh gây tai nạn đứng tên của khách sạn Công đoàn Hải Phòng. Tuy nhiên, đơn vị này đã bán lại cho người dân sử dụng nhưng chưa sang tên đổi biển.

 Cột điện cao áp đổ gục bên đường

Về thông tin tài xế điều khiển phương tiện sau khi uống rượu bia, cơ quan công an đang xác minh, đo nồng độ cồn theo quy định.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet