Tài xế vi phạm giao thông đấm chảy máu mũi trung uý công an ở Hải Phòng

Admin
Trong khi xử lý vi phạm giao thông, nam thanh niên đã có lời lẽ lăng mạ lực lượng chức năng và đánh chảy máu một chiến sĩ công an.

 Lực lượng chức năng khống chế Lưu Tuấn Nghĩa - người có hành vi tấn công lực lượng công an

Trưa 18/12, lãnh đạo Công an phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ nam thanh niên vi phạm giao thông tấn công lực lượng công an.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h12 ngày 18/12, Tổ công tác của Đội CSGT - trật tự, Công an quận Hồng Bàng đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường vành đai Chợ Sắt - Tam Bạc thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Honda Vision BKS 15B2-776.72 chở theo một phụ nữ, di chuyển theo hướng Chợ Sắt - Tam Bạc vi phạm lỗi chuyển hướng không phát tín hiệu.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên tên là Lưu Tuấn Nghĩa (SN 1991, ở 46 Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) không xuất trình được giấy phép lái mô tô và bảo hiểm xe.

 

 Trung úy Lê Quang Tùng bị thương tại vùng mũi sau khi bị đối tượng Nghĩa tấn công

Sau đó, Tổ công tác đã hướng dẫn Nghĩa cung cấp giấy tờ xe sẽ không giữ xe nhưng người này không chấp hành và tự ra lấy xe dắt đi. Tổ công tác đã yêu cầu Nghĩa quay lại làm việc nhưng Nghĩa vẫn không những không chấp hành mà còn có lời lẽ lăng mạ các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

Trước sự việc trên, Trung uý Lê Quang Tùng cùng các chiến sĩ của Tổ công tác ra chặn xe, giữ phương tiện, tiếp tục yêu cầu Nghĩa quay lại làm việc thì bị người này đấm thẳng vào mặt chảy máu mũi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Phạm Hồng Thái đưa đối tượng cùng phương tiện về trụ sở để làm việc. Trung úy Tùng được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng thụ lý, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Nhóm PV miền Bắc

Nguồn tin: atgt.vn