Tài xế xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn, xóa dấu vết để chạy tội

Admin
Tài xế điều khiển chiếc xe tải gây ra vụ tai nạn khiến một người chết ở Đà Nẵng di chuyển vào tận Bình Dương để sửa chữa, thay thế phụ tùng nhằm xóa dấu vết về vụ việc.

 Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Thảo tử vong

Ngày 26/9, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng), cho biết đã di lý Dương Tấn Tài (SN 1961, trú tỉnh Bình Dương) về Đà Nẵng để phục vụ điều tra vụ tai nạn khiến một người chết xảy ra tại đường tránh Nam Hải Vân (xã Hòa Nhơn) vào tối 16/9.

Tài được xác định là người điều khiển xe tải tông chết anh Nguyễn Văn Thảo (SN 1997, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) rồi bỏ mặc nạn nhân và lái xe bỏ trốn.

Theo điều tra, vào khoảng 23h ngày 16/9, anh Thảo điều khiển xe gắn máy BKS 43K1 – 31807 lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân. Khi anh Thảo đang di chuyển đến địa phận thôn Thạch Nham Tây (xã Hòa Nhơn) thì bị một chiếc xe tải đi cùng chiều tông từ phía sau.

Cú va chạm khiến anh Thảo ngã xuống đường, tử vong tại chỗ và đến hơn 3h sáng hôm sau mới được người dân phát hiện.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường, bở mặc nạn nhân giữa đêm khuya.

Công an huyện Hòa Vang và Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Đà Nẵng đã tiến hành điều tra để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Từ những dấu vết tại hiện trường và nguồn tin do người dân cung cấp, cơ quan điều tra xác định chiếc xe tải mang BKS 61C – 08692 của tỉnh Bình Dương. Công an huyện Hòa Vang đã vào Bình Dương để làm việc với lái xe Tài.

Lái xe này không thừa nhận đã gây ra vụ tai nạn vào đêm 16/9 tại đường tránh Nam Hải Vân. Tuy nhiên, trước các chứng cứ của cơ quan điều tra, Tài đã thừa nhận hành vi của mình.