Tạm giữ hình sự nam thanh niên dâm ô em họ 12 tuổi ở Hà Nội

Admin
Trong lúc T đang ở phòng ngủ thì bị Trung có hành vi quấy rối, dâm ô. Sau đó, Trung đưa cho T số tiền 50.000 đồng và chở đến quán điện tử tại ngõ Thông Phong, dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc rồi bỏ đi.

Ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Trung (SN 1993, trú tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân được xác định là cháu T (SN 2009, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

 Đối tượng Phạm Ngọc Trung.

Trước đó, khoảng 22h ngày 16/4, Công an phường Quốc Tử Giám tiếp nhận tin báo của cháu T về việc tối cùng ngày cháu T đang ở phòng ngủ thì bị đối tượng Phạm Ngọc Trung có hành vi quấy rối, dâm ô. Sau đó, Trung đưa cho cháu T số tiền 50.000 đồng và chở đến quán điện tử tại ngõ Thông Phong, dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc rồi bỏ đi.

Bé T. sau đó đã kể lại sự việc với gia đình. Gia đình bé T. đã làm đơn trình báo, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Quốc Tử Giám đã phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa, Hà Nội lập hồ sơ xác minh, điều tra.

Đến 16h ngày 17/4, Phạm Ngọc Trung đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Đáng nói, Trung là anh họ của cháu T, có mối quan hệ thân thiết với gia đình.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an quận Đống Đa đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Ngọc Trung để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: phapluatnet.nguoiduatin.vn