Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3 bằng chi tiết cực nhỏ

Admin
Mới đây, netizen đã soi ra được một chi tiết đắt giá hé lộ giới tính con thứ 3 của Tăng Thanh Hà.

Kể từ sau khi công bố chuyện sinh con thứ 3, Tăng Thanh Hà từ đó vẫn chưa bật mí thêm bất cứ điều gì về em bé. Tuy nhiên, mới đây, netizen đã soi ra một chi tiết vô cùng đặc biệt trên trang Instagram của cô nàng, hé lộ điều thú vị về bé út mới sinh.

 Phần mô tả bản thân trên Instagram của Tăng Thanh Hà đã hé lộ về bé út mới sinh.

Cụ thể, ở phần cập nhật thông tin, Tăng Thanh Hà đã mô tả mình là mẹ của 3 em bé kèm theo biểu tượng lần lượt là bé trai, bé gái và bé trai. Từ đó, netizen suy đoán em bé thứ 3 mà Hà Tăng sinh cho ông xã Louis Nguyễn là một bé trai.

 Khoảnh khắc thiêng liêng khi chào đón thiên thần nhỏ được Tăng Thanh Hà chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ.

Vào ngày 13/12/2021, Tăng Thanh Hà "đánh úp" dân tình khi tung bức ảnh tung con thứ 3 lên trang cá nhân. "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng", ngọc nữ xúc động chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng khi đón bé thứ 3 chào đời.

Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt và người hâm mộ đã ùa vào chúc mừng người đẹp. Trước đó, Tăng Thanh Hà còn thường xuyên đăng ảnh khoe eo thon lên MXH nên chuyện cô sinh bé thứ 3 càng khiến mọi người phải sửng sốt.

 Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3 bằng chi tiết cực nhỏ


Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn năm 2009. Sau 12 năm về chung một nhà, trước khi đón bé thứ 3, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để vun vén hạnh phúc gia đình. Nhìn cuộc sống của "ngọc nữ" hiện tại, rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và vui lây với cô nàng.

 

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn