Tết đã ấm áp với gia đình có 2 con mắc bệnh thiếu máu

Admin
PV báo Dân trí đã về xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy để trao số tiền hơn 69 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ qua Quỹ Nhân ái đến gia đình chị Bùi Thị Hiền có 2 con bị mắc bệnh thiếu máu và máu khó đông. Đây thực sự là món quà ý nghĩa khi ngày Tết đã cận kề.

PV báo Dân trí đã trao số tiền 69.750.000 đồng (tuần 4 tháng 11/2018) do bạn đọc ủng hộ qua Quỹ Nhân ái, đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên đến gia đình chị cùng các cháu, với mong muốn cả nhà sẽ đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi và mạnh khỏe.

 PV Dân trí và ông Trần Duy Việt, Chủ tịch UBND xã Thủy Thanh (ngoài cùng bên phải) trao quà nhân ái đến gia đình chị Hiền

Thay mặt gia đình, chị Bùi Thị Hiền cho biết tâm trạng chị rất vui vì qua bài viết của báo Dân trí, chị và các cháu đã được giúp đỡ rất nhiều về mặt tinh thần và vật chất từ hàng trăm bạn đọc, nhà hảo tâm gần xa. Qua đây, chị xin cảm ơn quý báo đã là cầu nối giúp đỡ để gia đình chị vượt qua khó khăn.

Ông Trần Duy Việt, Chủ tịch UBND xã Thủy Thanh đồng cảm với những việc làm nhân văn của báo Dân trí, chia sẻ những nỗi đau của nhân dân, giúp ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa phương. Và mong muốn rằng thời gian tới sẽ được quý báo quan tâm phản ánh thêm nhiều trường hợp người nghèo khổ, bệnh tật tại xã Thủy Thanh.

 Cả nhà chị Hiền có nhiều niềm vui hơn kể từ khi được báo viết bài

 Đem Tết đến với gia đình có 2 con mắc bệnh thiếu máu và máu khó đông