Thanh Hóa: 3 học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm

Admin
Chiều 8/11, thông tin từ UBND Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, chiều qua (7/11), tại xã Xuân Sinh (huyện Thọ Xuân) xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 học sinh tử vong.

 Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Xuân Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân cho biết, vào chiều qua (7/11), do được nghỉ học ngày Chủ nhật, một nhóm học sinh lớp 8 của Trường THCS Xuân Sơn rủ nhau đi chơi.

Trong lúc chơi cùng nhau, do trời nắng và khá oi nóng, nên có 3 học sinh rủ nhau xuống một vụng nước để tắm. Trong lúc tắm, không may cả 3 học sinh nêu trên đã bị đuối nước.

“Sự việc đau lòng xảy ra trên địa bàn xã Xuân Sinh. Còn 3 em gặp nạn là học sinh lớp 8, Trường THCS Xuân Sơn. Xã Xuân Sinh được sáp nhập từ xã Xuân Sơn và Xuân Quang ”, ông Hải cho hay.

Ông Lê Huy Nhị -Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân cho biết, tối qua, sau khi nhận được thông tin, lãnh UBND huyện Thọ Xuân cùng Phòng GD&ĐT, các đơn vị chức năng của huyện đã tổ chức thăm viếng, động viên, chia sẻ sự mất mát to lớn này với gia đình các nạn nhân.

Sáng nay, các nạn nhân xấu số đã được gia đình tổ chức an táng theo phong tục, tập quán địa phương.

Hiện, Phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân đang chờ Trường THCS Xuân Sơn báo cáo nguyên nhân dẫn đến việc 3 học sinh đuối nước nêu trên, để phòng báo cáo lên Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa về vụ tai nạn thương tâm này.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn