Thanh Hóa: Bị truy sát trong đêm, một thanh niên tử vong

Admin
Do có mâu thuẫn trước đó nên khi Đức vào quán ăn đêm tại thôn Tân Lê, xã Đông Tân, huyện Đông Sơn thì bất ngờ bị Thanh dùng dao truy sát dẫn đến tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 tối ngày 29/6, khi một người có tên là Đức (SN 1995), trú ở khu phố Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn đang ngồi ăn đêm cùng nhóm bạn tại một quán ăn ở địa bàn thôn Tân Lê, xã Đông Tân thì bất ngờ bị một người tên Thanh (SN 2001), trú tại xóm Hạnh, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa dùng dao truy sát dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ việc

Theo người dân gần hiện trường vụ việc cho biết, vào thời gian trên Thanh đi xe máy, tay cầm dao đến quán ăn rồi bất ngờ lao vào chém Đức vào tay, quá hoảng loạn, Đức vùng bỏ chạy vào xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn nhưng Thanh vẫn cố tình cầm dao truy sát Đức.

Lúc chạy được khoảng hơn 20m thì Thanh đuổi kịp Đức, đâm 1 nhát dao chí mạng từ phía sau lưng khiến Đức gục ngay tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đưa Đức đi cấp cứu nhưng do vết đâm vào vùng hiểm, mất máu nhiều nên Đức đã tử vong. Ngay sau đó, được sự vận động của lực lượng chức năng, đối tượng Thanh đã ra đầu thú.

Xác nhận với PV, một cán bộ điều tra Công an huyện Đông Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Đông Sơn đã cấp báo với Công an tỉnh, đồng thời phối hợp bảo vệ hiện trường để cơ quan Công an tỉnh đến điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, giữa Đức và Thanh có mâu thuẫn cá nhân ở một sân bóng, do đó mới xảy ra vụ việc đau lòng này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.