Thanh Hóa: Cách chức Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

Admin
Sau khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ của bạn, Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

 Trưởng Công an xã Phong Lộc mất chức khi vào nhà nghỉ với vợ bạn.


Ngày 7/8, theo thông tin từ UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), UBND huyện Hậu Lộc đã có quyết định cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Theo đó, ông Quân bị cách chức với lý do có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, ngày 11/5, ông Nguyễn Văn Quân – Trưởng Công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) bị bắt gặp trong nhà nghỉ với một người phụ nữ tên T. (là vợ của bạn ông Quân, trú cùng địa phương).

Sau đó, chồng của chị T. đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tố cáo hành vi của ông Quân.

Ngay sau đó, UBND huyện Hậu Lộc đã tạm đình chỉ công tác của ông Nguyễn Văn Quân 15 ngày để làm rõ nội dung đơn tố cáo và yêu cầu ông Quân tường trình vụ việc.

Qua quá trình xác minh, ông Quân thừa nhận có ở trong nhà nghỉ với bà T. và bị bắt quả tang như đơn tố cáo.

UBKT huyện Hậu Lộc đã kết luận ông Nguyễn Văn Quân có quan hệ tình cảm với chị T. trong khi cả hai đều đã có gia đình riêng. Hành vi của ông Quân đã vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Bên cạnh đó, Huyện ủy Hậu Lộc đã họp, quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân.