Thành viên BTS mắc COVID-19 sau khi từ Mỹ về nước

Admin
Thành viên Suga của nhóm nhạc nam đình đám thế giới BTS vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 24/12, kênh truyền thông Spot TV News của Hàn Quốc đưa tin, Suga của BTS vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây ra dịch COVID-19.

 Suga mắc COVID-19.

Theo đó, Suga trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc chuyến lưu diễn Permission To Dance On Stage của BTS ở Los Angeles (Mỹ). Vừa xuống sân bay, nam idol tiến hành xét nghiệm PCR tại trung tâm y tế địa phương và nhận kết quả mắc COVID-19.

Dù không xuất hiện triệu chứng bệnh nào, Suga vẫn sẽ được điều trị và cách ly y tế trong thời gian sắp tới cho đến khi khỏi bệnh.

Trên nền tảng Weverse, công ty quản lý Big Hit Music đăng thông báo xác nhận thông tin này.

Thông báo cho hay, Suga xét nghiệm PCR COVID-19 ngay sau khi đến Hàn Quốc vào ngày 23/12 và nhận kết quả dương tính vào ngày 24/12. “Suga đã tiêm mũi thứ 2 vắc xin COVID-19 vào cuối tháng 8 năm nay và hiện anh ấy không gặp phải bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Suga đang tuân thủ các chỉ định điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế”, Big Hit Music thông tin.

Công ty nói thêm, BTS đang trong thời gian nghỉ ngơi và Suga ở lại Mỹ thực hiện các hoạt động cá nhân, vừa về Hàn Quốc đã cách ly nên không có bất kỳ tiếp xúc nào với các thành viên khác trong nhóm.

 Các thành viên BTS khác không tiếp xúc với Suga nên không thuộc diện cách ly.

Thông báo cũng tiết lộ, trước khi rời Mỹ, Suga từng nhận kết quả PCR COVID-19 âm tính. Nhưng vì quy định phòng dịch, anh tiếp tục xét nghiệm ngay khi đặt chân xuống Hàn Quốc và không may mắc COVID-19.

“Big Hit Music có kế hoạch hỗ trợ Suga trong khả năng của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để Suga có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Công ty cũng hứa sẽ hợp tác tích cực với các chỉ đạo và hướng dẫn của cơ quan y tế”, thông báo nhấn mạnh.

Thông tin Suga mắc COVID-19 khiến người người hâm mộ rất lo lắng. Trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo Army gửi lời chúc sức khỏe và cầu mong thần tượng sớm bình phục.

Suga (SN 1993), tên thật là Min Yoon Gi, còn được biết đến với nghệ danh khác là Agust D. Anh là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Suga nổi tiếng nhất với tư cách thành viên của nhóm nhạc BTS. Năm 2016, anh phát hành bản mixtape solo đầu tiên, Agust D.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong