Thầy giáo đâm chết đồng nghiệp ngay tại trường

Admin
Cho rằng nạn nhân dùng dao rạch yên xe SH của mình, cộng với nhiều mâu thuẫn khác, nghi phạm là giáo viên đã dùng dao đâm tử vong đồng nghiệp của mình ngay tại căn tin của trường, sau đó ra công an phường đầu thú.

 Trường THCS Nguyễn Du. Ảnh: QUỐC BÌNH

Sáng 7-9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho hay, đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thế Giáp (38 tuổi, ngụ phường An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu của Giáp, trong quá trình công tác giảng dạy tại Trường THCS Nguyễn Du (phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá), Giáp nghi ngờ đồng nghiệp của mình là Hoàng Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ phường An Hòa, Rạch Giá) chia phe để cô lập Giáp. Ngoài ra, Giáp còn nghi ngờ Tuấn dùng dao rạch yên xe SH của mình.

Chiều 6-9, trong lúc đi ngang phòng họp của trường, Giáp nghe loáng thoáng Hoàng Anh Tuấn bàn kế hoạch họp nhóm lại để đánh hội đồng mình. Giáp cũng khai mình thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa, khủng bố tinh thần từ nhiều số máy lạ.

Đến sáng 7-9, trước giờ vào học của học sinh, Giáp đi ngang căn tin của trường thì thấy Hoàng Anh Tuấn ngồi uống cà phê. Giáp lặng lẽ thủ dao nhọn (loại dao cán vàng, dài khoảng 20cm) tiến tới đâm thẳng vào ngực Hoàng Anh Tuấn 2 nhát. Tuấn được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do sốc mất máu cấp, đứt động mạch, thủng tim.

Tác giả: QUỐC BÌNH

Nguồn tin: sggp.org.vn