Thể thao Việt Nam chính thức tranh tài ở Olympic Tokyo 2020

Admin
Ngày hôm nay (23/7), đoàn thể thao Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở môn bắn cung với 2 VĐV Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Hoàng Phi Vũ.

Ngày hôm nay (23/7), Olympic Tokyo 2020 sẽ tiếp tục những diễn biến của 2 môn thi bắn cung và rowing. Tại môn bắn cung, 2 VĐV Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Hoàng Phi Vũ sẽ bước vào tranh tài ở các nội dung cá nhân nam và nữ.

 Cung thủ Ánh Nguyệt "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam ở Olympic Tokyo. (Ảnh: Đoàn TTVN).

Đỗ Thị Ánh Nguyệt sẽ là người thi đấu trước ở nội dung cá nhân nữ vào lúc 7h (giờ Việt Nam). Đến 11h, Phi Vũ sẽ bước vào thi đấu ở nội dung cá nhân nam. Hôm nay là ngày thi đấu xếp hạng của môn bắn cung, sau ngày thi đấu này, BTC sẽ tiến hành xếp cặp thi đấu loại trực tiếp dựa trên kết quả xếp hạng.

HLV Ngô Hải Nam của đội bắn cung Việt Nam cho biết khoảng cách của bắn cung Việt Nam so với đấu trường lớn nhất thế giới còn xa nên mục tiêu của đội tại đấu trường này là cố gắng đạt thành tích cao nhất,cọ sát, học hỏi kinh nghiệm của các đối thủ hàng đầu thế giới.

Ở môn rowing, sẽ có 3 nội dung thi đấu diễn ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ có sự xuất hiện của 2 VĐV Việt Nam - Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo sẽ chỉ được tổ chức vào ngày mai 24/7./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV