Theo chân Thúy Diễm chụp bikini khoe 3 vòng “bỏng mắt”

Lợi Trần
Diện trang phục bikini 2 mảnh hay áo tắm liền thân khoét sâu vòng một, Thúy Diễm cũng khéo léo khoe trọn 3 vòng bốc lửa.
Khéo léo chu toàn giữa sự nghiệp và mái ấm nhỏ cùng Lương Thế Thành, diễn viên Thúy Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ tươi trẻ, rạng ngời nhờ mãn nguyện với hạnh phúc.

Từ sau đám cưới cổ tích diễn ra cách đây không lâu, Thúy Diễm cùng ông xã Lương Thế Thành tạm gác kế hoạch hưởng tuần trăng mật để quay lại guồng quay công việc còn tồn đọng. Khác với cuộc sống khi còn độc thân, nếu không bận rộn ở phim trường, niềm vui của Thúy Diễm là xắn tay áo vào bếp và vun vén cho mái ấm nhỏ.

Gần đây, Thúy Diễm và cả ông xã Lương Thế Thành thường xuyên nhận được câu hỏi về dự định sinh con sau đám cưới. Cô cho biết: “Hiện tại, ngoài việc muốn tận hưởng cuộc sống ngọt ngào riêng tư của hai vợ chồng, tôi vẫn còn rất máu lửa và miệt mài với nghệ thuật. Tôi quan niệm, một khi đã làm mẹ sẽ dành trọn thời gian và tình yêu thương cho con cái. Vì thế nên, sau hai năm thỏa sức với nghề nữa, tôi sẽ trở về làm hậu phương vững chắc cho chồng và trở thành một người mẹ tốt”.

 

Theo dấu Thúy Diễm trong một buổi chụp bikini và áo tắm, Thúy Diễm đến sớm để chuẩn bị.
 

Cô thân thiện, cởi mở khi trò chuyện cùng mọi người.
 

Cũng từ sau khi kết hôn, Thúy Diễm nhận được nhiều lời khen với sự tươi tắn và ngày càng mặn mà ở nhan sắc. Để có được thần thái an nhiên như hiện tại, Thúy Diễm thừa nhận cô may mắn khi tìm được người chồng tốt ủng hộ và sát cánh bên nhau từ trong công việc lẫn cuộc sống.
 

Thúy Diễm khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng ngày càng nõn nà không kém người mẫu chuyên nghiệp.
 

Diện trang phục bikini 2 mảnh hay áo tắm liền thân khoét sâu vòng một, Thúy Diễm cũng khéo léo khoe trọn 3 vòng bốc lửa.
 

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên “Góc khuất số phận” khoe vẻ đẹp hoàn hảo cùng vòng eo con kiến.
 
 

Thái độ nghiêm túc của Thúy Diễm được êkip đánh giá cao.
 

Bạn diễn của Thúy Diễm trong shoot hình lần này là Huỳnh Hồng Loan - "bạn gái" màn ảnh từng tham gia đóng chung MV cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
 

Thúy Diễm được dặm lại phấn vì phải làm việc hết công suất trong tiết trời nắng nóng.
 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Thúy Diễm cho biết cô may mắn sỡ hữu thân hình mình dây nên ít bị tăng cân.
 

Tuy vậy, để có vóc dáng thon gọn và quyến rũ, cô duy trì việc uống nhiều nước, ăn rau xanh và giữ tinh thần thật thoải mái.
 

Tác giả bài viết: Phương Nhung Ảnh: Nhân Phan