Thông báo khẩn tìm người đến Trung tâm thương mại Aeon mall Hải Phòng

Admin
Chiều 10/5, ngành Y tế Hải Phòng phát đi thông báo tìm người liên quan đến đôi nam nữ bị dương tính với Covid-19 đã từng đến Trung tâm Thương mại Aeon mall Hải Phòng vào ngày 29/4/2021.

 Hải Phòng phát đi thông báo khẩn tìm người đến Trung tâm Thương mại Aeon Hải Phòng liên quan đến đôi nam nữ dương tính với Covid-19.

Theo đó, 2 BN được xác định dương tính là anh Đ.D.T và bạn gái N.T.T, có lịch trình đi như sau: Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 29/4/2021 chị T. và anh T. có đến Trung tâm Thương mại (TTTM) Aeon Mall tại phường Kênh Dương bằng xe taxi màu đen của anh Kha - số điện thoại 0377975795 (xe quen không nhớ hãng), 2 người xuống xe và đi vào cửa phía đường xung quanh đối diện nhà hàng Nhất Ly, cửa từ số 1 đến số 4, chưa xác định được cửa vào.

2 người vào mua bánh kẹo tại tầng 1 và trả tiền ở quầy thu ngân (không nhớ số quầy). Sau khi mua xong lên tầng 2 vào quầy bán quần áo trẻ em và tiếp xúc với người thu ngân (không nhớ quầy nào).

Mua xong 2 người ra về vào khoảng 16 giờ bằng taxi của anh Lê Văn Quốc ở xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo về khách sạn Blue Sea - 15 Trung Lực (trong quá trình di chuyển trong TTTM cả 2 đều đeo khẩu trang).

Đề nghị nếu ai đến TTTM Aeon vào lúc 14 - 16 giờ ngày 29/4 khẩn trương đến khai báo y tế tại cơ sở y tế gần nhất.

Tác giả: VĨNH QUÂN

Nguồn tin: kinhtedothi.vn