Thông tin mới nhất về sức khoẻ của Phi Nhung: Đột ngột chuyển biến xấu

Admin
Theo đó, phổi của ca sĩ Phi Nhung bị tổn thương nghiêm trọng và phải can thiệp ECMO.

 Ca sĩ Phi Nhung.

Theo nguồn tin riêng của báo Tiền Phong, tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung đột ngột chuyển biến xấu. Cụ thể, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng, phải lọc máu và can thiệp ECMO (ECMO là phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể, sử dụng một hệ tuần hoàn để thực hiện quá trình trao đổi oxy ở bên ngoài của cơ thể nhằm hỗ trợ và duy trì chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng-PV)

Trước đó, Phi Nhung được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nặng, ngay khi nhập viện các bác sĩ nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy. Theo thông tin từ đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, sau một tuần điều trị tại đây, Phi Nhung đã tiến triển tốt, tín hiệu khả quan hơn.

Chính vì vậy, thông tin bệnh tình Phi Nhung đột ngột chuyển biến nặng khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang và lo lắng.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đồng loạt cầu nguyện và mong nữ ca sĩ sớm bình phục. “Bữa nghe tin có tiến triển tốt cũng mừng, nay lại trở nặng, mong chị mau khỏe lại”; “Chị còn nợ khán giả nửa đời nghệ thuật, chị cố lên”; “Mong chị mau khỏi bệnh”; “Cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua kiếp nạn này”; “Tôi thật tâm cầu nguyện cho Phi Nhung và tất cả bệnh nhân COVID-19 mau chóng bình phục”; “Thật không thể tin nổi. Mới ngày nào có tin Phi Nhung tiến triển tốt mà giờ căn bệnh đã chuyển biến xấu. Như thế để thấy không thể lường trước được mọi việc, đặc biệt là trong đại dịch lần này. Hi vọng Phi Nhung sẽ vượt qua, sớm trở lại mang tiếng hát cho đời, cho người”; “Tôi không quan tâm tới những câu chuyện đời tư của Phi Nhung, tôi chỉ một lòng nguyện cầu cho cô ấy sớm khoẻ lại”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong