Thủ tướng khen ngợi tinh thần của U23 Việt Nam

Admin
Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời biểu dương, khen ngợi thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam với thành tích vào chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách của dịch Covid-19 để đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn, cho biết Thủ tướng chuyển lời khen đến đội.

Thủ tướng đánh giá chiến thắng này đã thể hiện tinh thần và ý chí của con người Việt Nam. U23 Việt Nam thể hiện tinh thần không bao giờ bỏ cuộc trước mọi khó khăn vì dịch Covid-19.

 U23 Việt Nam vượt qua thử thách của dịch Covid-19 để đi đến trận chung kết. Ảnh: Nguyên Khang.

Thủ tướng cũng dành lời khen ngợi cho ban huấn luyện U23 Việt Nam. HLV Đinh Thế Nam nói riêng và VFF nói chung đã phối hợp tốt với các CLB trong nước để điều chỉnh, bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam.

Thủ tướng chúc các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục nỗ lực trong trận chung kết U23 Đông Nam Á với Thái Lan. Ở vòng bảng, U23 Việt Nam đã thắng Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ bàn pha lập công của tiền vệ Nguyễn Trung Thành.

Tối 24/2, U23 Việt Nam vượt qua Timor-Leste trên chấm phạt đền. Hai đội hòa nhau 0-0 ở 2 hiệp thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ. Cầu thủ Timor-Leste sút hỏng lượt thứ 4 nên dừng bước.

Trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tối 26/2 ở Phnom Penh, Campuchia.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn