Thực hư thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị bắt

Admin
Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị bắt khiến nhiều người hoang mang không rõ thực hư.

Sáng ngày 16/10, báo Người lao động Online đưa tin, trong ngày 15/10, nguồn tin từ Bộ Công an xác nhận ngoài Thủy Tiên - Công Vinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật Huỳnh Minh Hưng) và MC Trấn Thành (tên thật Huỳnh Trấn Thành) cũng được mời lên làm việc với nội dung tương tự.

Cùng thời điểm này, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, thông tin cho rằng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã "bị công an tạm giữ". Một bức ảnh với nội dung: "Nóng, Thủy Tề đã bị ông giáo "bế" đi" được chia sẻ khắp các diễn đàn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ chia sẻ thông tin, nhiều tài khoản mạng xã hội còn đăng tải clip, hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tại cơ quan công an.

 

 Thông tin Thủy Tiên bị bắt lan truyền trên mạng.


Thông tin, hình ảnh liên quan Thủy Tiên - Công Vinh khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Thậm chí, nhiều group kín còn chia sẻ tin tức cho rằng Bộ Công an cấm hai vợ chồng này xuất cảnh.

Theo Zing vào chiều 16/10, nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, nội dung trên là sai sự thật.

“Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ. Đến thời điểm này, thông tin Thủy Tiên bị bắt là không đúng”, nguồn tin xác nhận.

Cũng theo Zing, hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là danh thủ Công Vinh đi cùng cảnh sát được chia sẻ trên mạng xã hội, sau đó được cộng đồng mạng tìm thấy một bức ảnh có bối cảnh tương tự, chỉ khác khuôn mặt của 2 nhân vật bị cảnh sát áp giải. Từ đó, nhiều người nghi ngờ bức hình Công Vinh - Thủy Tiên đã được photoshop.

 Hai bức ảnh cùng bối cảnh được chia sẻ trên mạng sau khi xuất hiện tin thất thiệt về việc Thủy Tiên và Công Vinh bị bắt.


Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn