Tiền đạo số 1 Incheon chấn thương nặng, Công Phượng sẽ sắm vai người hùng?

Admin
Tiền đạo số 1 của Incheon United chấn thương nặng và Công Phượng sẽ sắm vai người hùng thời gian tới?

Tại vòng 5 K-League 2019, Incheon United không chỉ thất thủ 0-3 trước Daegu FC ngay trên sân nhà mà họ còn chịu tổn thất lớn khi tiền đạo số 1 Stefan Mugosa bị chấn thương nặng.

Phút 68, sau một pha nhảy lên tranh chấp, cầu thủ người Montenegro tiếp đất không tốt và bị chấn thương. Anh sau đó rời sân bằng cáng và lên xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện.

 Mugosa gặp chấn thương.

 Anh sau đó rời sân bằng cáng.

Thông tin chính thức từ CLB Incheon, Mugosa đã được kiểm tra X-RAY, chụp CT và chụp MRI tại bệnh viện Gachon Gil. Kết quả, Mugosa bị chấn thương khá nặng ở vùng cổ và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Mugosa là chân sút số 1 của Inchoen United hiện nay. Mùa trước, anh thi đấu 35 trận với tổng thời gian 2876 phút và có 19 pha lập công. Mùa này, sau 5 vòng đấu, anh cũng đã có 2 bàn thắng.

 Công Phượng đá trọn 90 phút trong trận đấu gần nhất của Incheon United.

Mugosa không thể thi đấu sẽ khiến Incheon United gặp nhiều khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để cho Công Phượng có thêm nhiều đất diễn và khẳng định mình. Ở trận đấu với Daegu FC, tiền đạo ĐT Việt Nam cũng được HLV Andersen xếp đá chính suốt 90 phút và thi đấu rất năng nổ. Ngày 6/4 tới, Công Phượng cùng Incheon sẽ có trận đấu tại vòng 6 gặp Jeonbuk.

Incheon United hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.