Tìm thấy thi thể hai vợ chồng ở Quảng Nam bị lũ cuốn trôi

Admin
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trên đường trở về nhà sau khi dự tiệc cưới người quen.

Một trong hai thi thể nạn nhân bị lũ cuốn trôi được tìm thấy sáng ngày 11/10. Ảnh: Tuổi trẻ Online 

Sáng ngày 11/10, một người thân của cặp vợ chồng trẻ xác nhận với Tuổi trẻ Online đã tìm thấy thi thể cả hai người xấu số này ở gần Quảng Huế, xã Đại Hòa, Đại Lộc. Hiện thi thể hai vợ chồng này đang được bàn giao cho thân nhân để lo mai táng.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Hòa - Chủ tịch xã Đại An cho Tuổi Trẻ Online biết, trong sáng 11/10, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một người đàn ông ở đoạn giáp ranh giữa xã Đại An và xã Đại Hòa (huyện Đại Lộc).

"Chúng tôi chưa rõ danh tính người vớt nhưng anh em có báo lại là có phát hiện thi thể giống như thông tin mà phía gia đình hai vợ chồng mất tích hai ngày nay tại Đại Lộc đã đăng tải, cung cấp" - ông Hòa nói.

Trước đó, như VOV đã đưa tin, ngày 9/10, một gia đình ở Quảng Nam đăng Facebook và báo lực lượng chức năng về việc vợ chồng anh L.T.Q. (26 tuổi) và chị L.T.H.S. (23 tuổi, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đi dự lễ cưới của người quen tại huyện Duy Xuyên khi về đến đoạn Quảng Quế thuộc xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc thì bị nước lũ cuốn mất tích.

Người nhà nạn nhân cho hay, cặp vợ chồng này mới có một con nhỏ, lúc đi cả hai cùng đi trên một xe máy. Khi đi tới đoạn ngập nước, dù có lực lượng chức năng chốt chặn nhưng hai người này sốt ruột vì có con nhỏ ở nhà nên gửi xe máy lại và lội bộ qua dòng nước để cố về nhà và bị nước lỹ cuốn trôi.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn