Tìm thấy thi thể nam sinh đuối nước khi tắm biển ở khu vực có vòng xoáy

Admin
Rạng sáng khi nước biển rút, lực lượng chức năng và người dân địa phương mới tìm thấy thi thể nam sinh mắc kẹt ở khu vực có vòng xoáy.

Trao đổi với PV Báo Sức khoẻ & Đời sống sáng 18/5, ông Lương Văn Hiền - Chủ tịch UBND xã Hải Hưng (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến rạng sáng nay lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể cháu Trần Đức L. (SN 2008, trú tại xóm Nam Nghĩa, xã Hải Hưng) bị nước cuốn trôi khi cùng bạn tắm biển ở xã Hải Đông.

Theo ông Đoàn, chiều qua (17/5), cháu L. cùng nhóm bạn học lớp 8 sang xã Hải Đông chơi rồi xuống biển tắm. Tuy nhiên thời điểm này nước biển lên cao, gió rất mạnh và tắm ở khu vực có vòng xoáy nên 2 cháu đã bị sóng cuốn trôi. Rất may, một người dân địa phương đã kịp thời ứng cứu và kéo được 1 cháu vào bờ còn cháu L. thì không thấy đâu nữa…

 

 

 Sau khi tìm thấy thi thể nam sinh, người dân đã hỗ trợ tẩm liệm và đưa nạn nhân về với gia đình…

"Gia đình cháu L. thuộc diện khó khăn, bố làm thợ xây ở Hà Nội còn mẹ làm công ty. Cháu L. là con cả trong gia đình 5 anh em. Sáng nay chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình", Chủ tịch UBND xã Hải Hưng chia sẻ.

Anh Nguyễn Văn Đoàn (50 tuổi, ở xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), người bơi ra biển cứu nam sinh đuối nước kể lại, khi anh đang đi trên đường thì thấy có người chới với trên mặt nước nên bỏ lại xe máy, nhảy xuống ứng cứu.

Theo anh Đoàn, khi anh bơi ra đến chỗ nạn nhân gặp nạn thì thấy một cháu đang bị chìm xuống nước. Dù hoảng loạn nhưng anh Đoàn vẫn cố túm vội tóc cháu bé, cứu sống trong gang tấc.

Khi anh Đoàn đưa được cháu bé vào bờ thì nhìn thấy một cháu nữa đang chìm dần ở khu vực sóng lớn cách bờ 30m. Dù rất muốn ra cứu cháu bé nhưng không kịp vì sóng lúc đó rất to. "Nhìn thấy cháu bé ngoài biển bị sóng cuốn trôi mà không cứu được tôi đau đớn vô cùng, cảm giác đó cứ ảm ảnh tôi", anh Đoàn nói.

Tác giả: Cao Tuân

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn