Tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước ở Thanh Hoá

Admin
Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 9h30 phút sáng nay (6/7), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước trên sông Hoàng Giang (xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá).

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa 5/7, Cháu LĐM (SN 2005) cùng với 5 người bạn đến tắm sông Hoàng Giang (xã Khuyến Nông, Triệu Sơn). Sau đó các bạn lần lượt lên bờ nhưng không thấy cháu LĐM.

 9h30 phút sáng nay, thi thể nạn nhân đã được các cán bộ chiến sỹ cứu nạn cứ hộ và người dân địa phương tìm thấy cách vị trí đuối nước khoảng 30m về phía hạ lưu.

Sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 15 cán bộ, chiến sĩ, cùng phương tiện đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

 Hiện, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân vào bờ bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, đêm qua, rạng sáng nay trời mưa to, nước sông dâng cao, có nơi sâu đến 5 - 6m, nước chảy siết, nhiều chướng ngại vật đổ ra lòng sông, cản trở công tác tìm kiếm. Lực lượng chức năng đã triển khai thợ lặn, đồng thời, phối hợp người dân tìm kiếm tại các khu vực bụi tre vươn ra dòng sông, che chắn dòng chảy và quăng lưới để tìm kiếm nạn nhân nhanh nhất.

 

Đến 9h30 phút sáng nay, thi thể nạn nhân đã được các cán bộ chiến sỹ cứu nạn cứu hộ và người dân địa phương tìm thấy cách vị trí đuối nước khoảng 30m về phía hạ lưu. Hiện, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân vào bờ bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương./.

Tác giả: Sỹ Đức

Nguồn tin: Báo VOV