Tìm thấy thi thể tài xế taxi mất tích sau khi đi qua cầu ở Hải Phòng

Admin
Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể tài xế taxi mất tích sau khi ngã xuống cống ở Hải Phòng đã được tìm thấy.

 Khu vực tìm thấy thi thể anh Vũ Thanh Sơn

Chiều 27/9, đại diện lãnh đạo UBND phường Đằng Hải, quận Hải An cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm các lực lượng chức năng đã thấy thi thể tài xế taxi tại cầu Vó, khu Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An.

Theo những nhân chứng ở gần hiện trường, khoảng 12h30' cùng ngày, anh Vũ Thanh Sơn (25 tuổi, ngụ xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) lái xe taxi qua cầu Vó, khu Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An thì bị sụt bánh vào hố trên cầu. Khi anh Sơn mở cửa xuống xe để xử lý thì bị ngã xuống cống nước.

Do không biết bơi và nước chảy xiết, anh Sơn bị đuối nước. Thấy vậy, một số người dân chạy ra ứng cứu nhưng nước chảy quá mạnh đã kéo anh Sơn vào trong lòng cống mất tích.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hải Phòng đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 máy xúc, toàn bộ lực lượng Đội Cứu nạn cứu hộ và thợ lặn đến tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến 16 giờ, các lực lượng vẫn chưa tìm thấy anh Sơn.

Được biết, khu vực cống nơi anh Sơn mất tích mới được làm hơn 1 năm nay. Cầu Vó đã có dấu hiệu xuống cấp từ nhiều tháng nay. Người dân địa phương cho biết, cứ mưa là nước lại dâng cao tràn qua cầu. Thời điểm anh Sơn gặp nạn mưa rất to, nước dâng cao.