Tin tưởng bạn thân, chàng trai uất hận vì bạn gái bị cưỡng bức

Admin
Để bạn gái ở lại ăn nhậu cùng bạn thân lâu năm, chàng trai uất hận, hối tiếc vô cùng vì đã khiến bạn gái bị cưỡng bức, xâm hại.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Đài Trung, Đài Loan. Ngày xảy ra sự việc, anh Vương đưa bạn gái là cô Tiểu Mỹ đến ăn nhậu ở nhà hàng của vợ chồng anh Hồng mở. Anh Hồng và anh Vương là bạn thân, chơi cùng đã nhiều năm.

Trong lúc ăn nhậu, mọi người khá vui vẻ nên cũng uống nhiều. Đúng lúc đó, anh Vương lại có việc phải rời đi sớm, liền để lại bạn gái ngồi ăn rồi nhờ anh họ đến đón sau. Thế nhưng, lúc anh họ của anh Vương tới nơi, cô Tiểu Mỹ lại say đến bất tỉnh nhân sự, nằm ngủ ở một phòng nghỉ trong nhà hàng. Sau khi gọi mãi Tiểu Mỹ không tỉnh, anh họ của anh Vương đành ra về một mình.

 Ảnh minh hoạ.

Sáng sớm ngày hôm sau, anh Hồng vào gọi Tiểu Mỹ dậy thì bị động tâm bởi sắc đẹp của Tiểu Mỹ. Không suy nghĩ nhiều, anh Hồng lao đến cưỡng bức người yêu của bạn thân. Dù Tiểu Mỹ chống cự thế nào cũng không thoát khỏi "móng vuốt" của anh Hồng. Kết quả, cô bị anh Hồng cưỡng bức, xâm hại thành công.

Một lát sau anh Vương mới đến đón bạn gái thì đã muộn. Khi biết tin Tiểu Mỹ bị bạn thân lâu năm của mình cưỡng bức, anh Vương cực kỳ giận dữ, bèn gọi thêm hai người bạn đến đập phá quán của anh Hồng, sau đó gọi cảnh sát.

Ngay sau khi cảnh sát đến hiện trường, Tiểu Mỹ được đưa đi giám định thương tích. Kết quả chứng minh, cô quả thực bị xâm hại. Thế nhưng, lúc bị thẩm vấn, anh Hồng vẫn một mực khẳng định mình quan hệ với Tiểu Mỹ là do bị dụ dỗ, hai bên tình nguyện.

Đến lần thẩm vấn lần hai, biết không chối được tội, anh Hồng mới chịu khai ra sự thật. Kết quả, anh bị toà án thành phố Đài Trung tuyên phạt 3 năm 2 tháng tù giam và phải bồi thường cho cô Tiểu Mỹ một số tiền không nhỏ vì đã gây ra thương tích cả về thể chất và ám ảnh về mặt tinh thần không thể xoá nhòa cho cô Tiểu Mỹ.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn