Tính cách ông xã Minh Hằng qua tiết lộ của bạn bè vợ

Admin
Bạn của Minh Hằng tiết lộ, chồng mới cưới của nữ diễn viên là người đàn ông tinh tế, luôn đối xử tốt với những người xung quanh và đặc biệt yêu chiều cô.

Sau khi loạt ảnh vu quy của Minh Hằng được chia sẻ, sự quan tâm của công chúng đổ dồn vào ông xã đại gia của cô. Dù nữ ca sĩ quyết giữ kín diện mạo chú rể nhưng góc chụp của các bức ảnh đều có thể ''khoe'' được chiều cao lý tưởng và phong thái phong độ so với tuổi trung niên của anh. Ngắm góc nghiêng của chồng Minh Hằng, cư dân mạng đều nức nở khen anh điển trai.

 Minh Hằng và ông xã trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Ngoài dung mạo, tính cách của chú rể cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, trong một bài đăng chúc phúc, một người bạn của Minh Hằng hé lộ nhiều điều về ông xã của cô. Theo người này, anh là người tinh tế, luôn đối xử tốt với những người xung quanh, đặc biệt là luôn chiều nữ diễn viên. Bạn Minh Hằng khẳng định, kể từ lần gặp đầu tiên cách đây 6 năm cho đến nay, ông xã cô vẫn giữ nguyên những phẩm chất ấy.

"Có một lần làm tiệc ở nhà chị, mặc dù là lần đầu tiên anh B. gặp nhân viên của em, vậy mà đang ăn ổ bánh mì, ảnh cũng bẻ ra chia đôi mời bạn đó ăn nhiệt tình, nên mọi người thấy rất gần gũi và trân trọng. Có những chi tiết rất nhỏ nhưng luôn khiến em cảm thấy tôn trọng và học hỏi từ anh chị rất nhiều" - người bạn viết.

Trước đó, bình luận một bài đăng trên trang cá nhân, người đảm nhận phần hình ảnh cho ngày vu quy của Minh Hằng cũng cho biết, chú rể rất đẹp trai, phong độ, vui vẻ và nhiều năng lượng.

Minh Hằng cùng chồng làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng 13/6 trước nghi thức rước dâu. Tiệc cưới sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 trên bãi biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu). Khách được yêu cầu mặc trang phục đỏ, đen, xanh nước biển, mang thiệp mời và không dẫn theo trẻ em. Kế hoạch về lễ rước dâu cũng như tiệc cưới được cặp đôi được giữ kín đến phút chót, an ninh thắt chặt xung quanh nhằm đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

 Minh Hằng đẹp dịu dàng trong ngày vu quy.

Đám cưới của Minh Hằng là một trong những hôn lễ được mong đợi nhất trong làng giải trí Việt năm nay. Sau 6 năm hẹn hò, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào quyết định nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ấy vào tháng 3 vừa qua.

Theo Minh Hằng, ông xã là mảnh ghép rất hoàn hảo dành cho cô. Anh tôn trọng sự nghiệp của Minh Hằng, không vội vã với việc kết hôn nếu cô chưa sẵn sàng. Minh Hằng khẳng định, chồng là người giúp cô cảm nhận được hạnh phúc thực sự trong 6 năm bên nhau.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: Báo VTC