Tình tiết mới gây bất ngờ về vụ việc vợ nằm trên nắp capo đánh ghen giữa đường

Admin
Lãnh đạo thị trấn Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã lên tiếng về vụ việc người vợ đánh ghen nằm trên nắp capo, chồng vẫn phóng như bay trên đường gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc người vợ đánh ghen nằm trên nắp capo tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, khu phố Xuân Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, trên Báo Đất Việt, một lãnh đạo UBND thị trấn Ngọc Lặc chia sẻ: "Hiện UBND thị trấn đã nắm được thông tin ban đầu và đang giao cho công an xử lý. Người đánh ghen và bị đánh ghen đều sống trên địa bàn thị trấn nhưng sống ở hai khu phố khác nhau."

 Hình ảnh vợ nằm trên nắp capo chặn đầu ô tô để đánh ghen ở Thanh Hóa gây xôn xao

"Theo thông tin ban đầu, trước đó người vợ cũng nghe nhiều thông tin chồng có bồ nên hôm đó phát hiện chồng đang chở người phụ nữ khác nên đã chặn xe lại. Thậm chí người phụ nữ này còn nằm trên nắp capo nhưng sau đó người chồng vẫn tiếp tục điều khiển xe, mặc vợ đang nằm trên đó. Theo clip chia sẻ, đi được một đoạn tới đoạn rẽ vào đường làng, người chồng xuống xe kéo vợ xuống và có tát vợ một cái khiến chị này bỏ chạy", vị này cho biết thêm.

Cũng theo đại diện UBND thị trấn Ngọc Lặc, người phụ nữ bắt gặp chồng chở phụ nữ khác làm nghề tự do. Gia đình chị cũng không khá giả lắm, bao năm làm ăn họ tích cóp mới mua được chiếc xe ô tô.

Còn người phụ nữ ngồi trong xe hôm đó đã có gia đình, chồng người phụ nữ này làm bảo vệ ở một công ty gần đó.

Được biết, công an hiện đang xác minh làm rõ, nếu có chuyện quan hệ ngoài luồng thì sẽ xử phạt về vi phạm luật hôn nhân gia đình. Ngoài ra, hành vi điều khiển giao thông khi có người đang nằm trên nắp capo sẽ được giao cho Phòng CSGT làm rõ và xử lý.

Đoạn clip xuất hiện vào ngày 7/7 ghi lại hình ảnh vợ trèo lên nắp capo, chặn đầu ô tô để đánh ghen khi bắt gặp chồng chở một người phụ nữ khác chạy trên đường.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp chồng cùng người phụ nữ ngồi trong ô tô, người vợ đã lao đến chặn đầu, nằm sấp trên capo xe ô tô để đánh ghen.

Sau đó, người vợ gào thét khản cổ nhưng người chồng vẫn ngồi yên trong xe. Sau đó, chiếc xe có dấu hiệu dịch chuyển, nhiều người dân chứng kiến sự việc đã khuyên người phụ nữ bước xuống để giữ an toàn. Tuy nhiên, người vợ vẫn nhất định nằm trên capo.

Thấy vậy, người chồng vẫn phóng đi, mặc kệ vợ mình đang nằm trên capo. Hành động bất ngờ của người chồng khiến các nhân chứng tại hiện trường hốt hoảng, lo lắng cho người vợ.

 Người đàn ông sau đó vừa xuống xe đã đánh vợ

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip khác ghi lại diễn biến vụ đánh ghen tiếp tục được dân mạng chia sẻ càng khiến nhiều người bức xúc hơn cả. Đặc biệt là thái độ hung hăng, vũ phu của người chồng.

Theo đó, sau khi dừng xe bên đường, anh chồng đã xuống xe và xảy ra giằng co với vợ mình. Thấy vợ la hét "Ai cứu tôi với, cứu tôi..." thì gã chồng đã nắm chặt hai tay của vợ rồi bất ngờ tát thẳng vào mặt. Rất nhiều người chạy xe ngang qua cũng đã dừng lại để theo dõi vụ việc. Bị chồng tát và giơ tay dọa dẫm, người vợ đã vùng ra khỏi tay chồng, bỏ chạy về phía trước.

Chứng kiến đoạn video, nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước hành động của người chồng cũng như lo lắng cho sự an toàn của người vợ. Cũng có không ít người cho rằng người phụ nữ này không nên vì những chuyện không xứng đáng mà liều lĩnh với tính mạng của bản thân mình như vậy.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: giadinh.net.vn