Tình tiết mới người phụ nữ nằm chết bất thường trên đường mòn

Admin
Lãnh đạo UBND phường Ba Hà (Thái Nguyên) cho biết, người thân nữ nạn nhân chết bất thường trên đường mòn đã đến nhận dạng thi thể.

Liên quan đến thông tin vụ việc người phụ nữ chết bất thường trên đường mòn trong rừng thuộc Bệnh viện Quân Y 91 (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên), trưa ngày 9/11, lãnh đạo UBND phường Ba Hà (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, người nhà nạn nhân bị sát hại đã lên UBND phường này xác nhận đúng là người thân.

"Trong sáng nay đã có một gia đình ở Bắc Ninh lên nhận diện. Sau khi xem ảnh, họ đã khẳng định, đó là người nhà. Hiện tại, người nhà họ vẫn đang làm việc với Công an huyện Phổ Yên. Phía Công an vẫn đang xác minh rõ ràng theo đúng trình tự quy định nhưng cơ bản đó là người nhà của họ", lãnh đạo phường Ba Hàng thông tin.

 Hiện trường phát hiện thi thể của nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV được biết, nạn nhân SN 1982, đã lập gia đình và có 2 con trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị này bất ngờ về nhà ngoại ở và theo một người phụ nữ tên Trần Thị T.H. (ở Thái Nguyên) đi làm xe ôm. Đến ngày 7/11, nạn nhân bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, trên đường mòn tại vườn cây khu vực Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên), người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể phụ nữ khoảng 30 tuổi. Trên thi thể có nhiều vết thương.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện đơn vị đang nhanh chóng điều tra vụ việc.