Toyota Altis 2022: Thêm sức mạnh, khẳng định vị thế

Admin
Đồng hành cùng doanh nhân trẻ trong các chuyến gặp gỡ đối tác, Corolla Altis cũng là mẫu xe phù hợp cho các gia đình bởi sự tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc.

Để nói về sự thành công của một chiếc xe hơi, người ta luôn đưa mẫu Corolla Altis ra làm ví dụ điển hình. Đó không chỉ là chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 50 triệu xe mà còn là chiếc xe được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng nhất. Đứng về góc độ nhà sản xuất thì Altis không chỉ là “con gà đẻ trứng vàng” mà còn góp phần lớn tạo nên tên tuổi của Toyota – thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu. Corolla Altis là mẫu xe đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất của Toyota tại Việt Nam vào năm 1996, đánh dấu chính thức sự có mặt cũng như bắt đầu con đường chinh phục khách hàng Việt.

Nhắc tới Altis, khách hàng Việt vẫn ấn tượng “đó là chiếc xe lái hay, đi lành, tiết kiệm xăng…”. Ở thế hệ 2022, Altis không chỉ kế thừa những ưu điểm đó, mà đã thay áo, chăm chút ngoại hình, bổ sung trang bị tiện nghi và các tính năng an toàn.

 

Khi quyết định lên đời từ chiếc xe hạng A lên một chiếc sedan hạng C, anh Ngọc Minh đã rất khó khăn để lựa chọn bởi có nhiều xe trong tầm giá. Các xe của Hàn như Mazda 3 có ưu điểm hút mắt, bóng bẩy nhưng trải nghiệm lái, độ an toàn cùng dịch vụ thì lại không bằng Altis. Để chắc chắn, anh Minh đăng ký lái thử các xe và cuối cùng đặt cọc Altis phiên bản 1.8V.

“Ở phiên bản mới, Altis trẻ hơn, cá tính hơn nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có. Điều quyết định chọn Altis là vô lăng lái hay, hệ thống treo khác biệt so với Mazda 3 giúp xe bám đường hơn nhiều”.

 

Có thể dễ dàng nhận ra sự hài hòa trên Altis. Không quá cá tính, bóng bẩy như xe Hàn nhưng cũng không còn trung tính như thế hệ cũ. Những điều này được thể hiện ở cụm đèn full LED, lưới tản nhiệt lớn hay những đường gân dập nổi trên thân xe. Nền tảng TNGA mới mang lại sự chắc chắn, ổn định, tầm nhìn thoáng rộng bên cạnh sự hứng khởi mỗi khi cầm lái. Bên cạnh đó, Toyota cũng bổ sung thêm cho Altis nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu vừa di chuyển vừa làm việc của chủ nhân. Từ ghế lái chỉnh điện tới 10 hướng, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động, màn hình giải trí 9 inch đa kết nối, màn hình phía trước người lái 7 inch kỹ thuật số, hiển thị thông tin trên kính lái HUD…

 

Trong 3 năm gần đây, TSS đã xuất hiện nhiều hơn trên các mẫu xe của Toyota, là minh chứng cho nỗ lực của Toyota mang đến những chiếc xe an toàn cho khách hàng. TSS 2.0 được trang bị trên phiên bản Corolla Altis 1.8V và 1.8HEV. Nhờ gói trang bị này xe có thêm hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn/hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động và đèn chiếu xa tự động. Ở phiên bản HEV, Corolla Altis có thêm cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, màn hình HUD trên kính lái. Những tính năng này sẽ phát huy hết khả năng, sự thực dụng khi vận hành trên cao tốc cũng như đi đường dài.

Hơn 1 tháng trải nghiệm với Altis, anh Minh và gia đình có thêm thói quen đi chơi vào mỗi cuối tuần hay về thăm ông bà nội ở Hoà Bình, cũng vừa muốn giải toả căng thẳng sau giờ làm, vừa là để cho các con được ra ngoài chạy nhảy, làm bạn với thiên nhiên.

Không gian hàng ghế sau rộng rãi trên Corolla Altis giúp các bé thoải mái trong các chuyến đi xa, bên cạnh gói an toàn TSS 2.0 giúp các chuyến đi của cả gia đình thêm an toàn.

 

Đối với anh Minh, yếu tố an toàn cũng là tiêu chí hàng đầu khi mua xe, anh cảm nhận được những giá trị chiếc xe mang lại cho các thành viên trong gia đình. Corolla Altis mới đáp ứng hết những gì anh Minh cần, một chiếc xe phù hợp với hình ảnh doanh nhân trẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Corolla Altis 2022 mới chắc chắn sẽ tiếp tục mang về thành công cho Toyota bởi những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại sự tiện dụng cũng như an toàn cho chủ nhân. Vẫn là một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong vận hành sửa chữa bảo dưỡng với ngoại hình chăm chút cùng nhiều tiện nghi, an toàn. Corolla Altis sẽ là một chiếc xe đồng hành cùng các doanh nhân trẻ trong công việc, cùng các gia đình khám phá thế giới.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn