Toyota Camry 2019 phiên bản thể thao: Bền bỉ và cá tính

Admin
Toyota Camry 2019 phiên bản thể thao có tên đầy đủ là Toyota Camry TRD Sportivo 2019. Đây là phiên bản độ của mẫu xe đình đàm đến từ Nhật Bản

Toyota Camry TRD Sportivo khác biệt so với phiên bản thông thường ở body kit với cản trước mở rộng, nhô ra đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn. Tiếp đến, bộ lưới tản nhiệt là các thanh nan lớn xếp chồng lên nhau, được phủ nước sơn màu bạc hoặc đen. Hai bên hông thân và phía sau xe xuất hiện thêm tấm ốp nhỏ, thanh mảnh màu đen. Chưa kể, cửa hộc sau tích hợp cánh gió kéo dài thường thấy trên các mẫu xe hot hatch giúp tăng thêm phần thẩm mỹ và thể thao cho chiếc xe. Đi cùng với đó là bộ mâm dụng hợp kim đa chấu kép, có kích thước 18 inch.

 Toyota Camry TRD Sportivo với body kit thể thao và hầm hố. 

Ở phía bên trong, nội thất của Toyota Camry TRD Sportivo không có nhiều sự thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, xe được trang bị ghế ngồi bọc da mịn, ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng, tay lái có thể điều chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị thông số kỹ thuật. Dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp và màn hình đa thông tin 7 inch. Phía trước bảng điều khiển là màn hình màu 10 inch (HUD).

 Nội thất của Toyota Camry TRD Sportivo không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn. 

Về sức mạnh của xe, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít, công suất 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Bản 2.5L đi kèm với động cơ Dynamic Force có công suất 209 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với tự động 8 cấp.

Ngoài ra, phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng 2.5L cho công suất 178 mã lực, mô-men xoắn đạt 221 Nm và động cơ điện cho sức mạnh 120 mã lực và mô-men xoắn đạt 202 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tổng công suất 211 mã lực.

Dự kiến, Toyota Camry 2019 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây, cạnh tranh trực tiếp với Mazda6 hay Honda Accord vừa ra mắt. Tại Thái Lan, xe có giá bán từ 1,445 triệu baht đến 1,799 triệu baht tương đương 1,1 đến 1,3 tỷ đồng tùy từng phiên bản 2.0G, 2.5G, 2.5 Hybrid và 2.5 Hybrid Premium.