Toyota Corolla GR Sport và Corolla TREK chính thức lộ diện

Admin
Toyota Europe đem đến cho khách hàng lựa chọn thể thao hơn của mẫu Corolla mới với phiên bản GR Sport, bắt đầu mở bán tháng 1/2020.

Mẫu Toyota Corolla GR Sport sẽ theo chân mẫu Yaris GR Sport được ra mắt vào năm ngoái, và đi kèm với những chi tiết thiết kế độc đáo ở cả nội và ngoại thất.

Về ngoại thất, lưới tản nhiệt mới của GR Sport được hoàn thiện với crôm đen, cùng với cánh gió bên và bộ khuếch tán hậu độc đáo.

 Toyota Corolla GR Sport là lựa chọn thể thao hơn của mẫu Corolla mới, có thể áp dụng lên cả 2 kiểu dáng thân xe Hatchback và Touring Sports.

Bên trong nội thất, xe sử dụng ghế thể thao bọc vải đen với đệm tay phụ giống như làm từ da và có thể được tháo/ thay thế với đệm bọc da hoàn toàn.

Ngoài ra, còn có chỉ thêu màu đen và đỏ xuất hiện trên bảng điều khiển, vô-lăng và cần số.

Khách hàng có thể đặt hàng Corolla GR Sport với cả 2 phiên bản thân xe Hatchback và Touring Sports, cùng lựa chọn hệ truyền động hybrid 1.8 hoặc 2.0 lít.

Không có sự nâng cấp về mặt cơ khí đối với GR Sport, nên lựa chọn 1.8L sẽ cung cấp 120 mã lực/140 Nm còn lựa chọn 2.0L cung cấp 178 mã lực/190 Nm.

 Toyota Corolla TREK hướng tới đối tượng khách hàng năng động, thích vận động ngoài trời.

Với những người không thích cá tính thể thao của GR Sport có thể lựa chọn mẫu Toyota Corolla TREK mới. Là thành quả của sự hợp tác với Trek Bicycle, dòng xe mới hướng tới đối tượng “những người yêu thích lối sống năng động ngoài trời”.

Corolla TREK chỉ áp dụng với thân xe Touring Sports, và có nét giống với những xe wagon kiểu crossover như Volvo V90 Cross Country.

Các tính năng bao gồm tăng 20 mm chiều cao, gầm xe cao hơn, la-zăng 17 inch, kính hậu riêng tư, đèn sương mù và đèn pha LED. Toyota Corolla TREK sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 8 năm nay./.