Toyota Vios, Hyundai Accent được ưu đãi hơn 30 triệu đồng tại đại lý

Admin
Hai mẫu sedan cỡ B là Vios và Accent đang chạy đua ưu đãi, giảm giá trong tháng 9 với mục tiêu chiếm ngôi đầu trong phân khúc.

Tiếp tục là các chương trình ưu đãi, giảm giá của các hãng xe khi bước sang tháng 9, trong bối cảnh thị trường vẫn chưa thoát cảnh "đóng băng". Toyota không còn mạnh tay như giai đoạn trước, nhưng khách hàng mua Vios đợt này vẫn nhận được những ưu đãi khá tốt.

 Vios tiếp tục được Toyota khuyến mại trong tháng 9 nhưng không nhiều như trước.

Cụ thể, Vios phiên bản G được hỗ trợ 22 triệu đồng lệ phí trước bạ, tặng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Còn với phiên bản E CVT và E MT, khách hàng được giảm 16,5 triệu đồng lệ phí trước bạ và cũng được tặng camera hành trình như trên.

Một số đại lý có thể tặng thêm phụ kiện khác cho khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung chương trình khuyến mại tháng 9 không "sâu" bằng các tháng trước.

Trong khi đó, một số showroom Hyundai cũng giảm giá mạnh tay cho mẫu Accent. Một đại lý tại Hà Nội chào bán phiên bản AT Đặc biệt với giá 510 triệu đồng, thấp hơn 32 triệu đồng so với giá công bố; các phiên bản còn lại cũng được giảm khoảng 30 triệu đồng.

Do đây là chương trình của các đơn vị bán lẻ nên chính sách không thống nhất. Một số showroom có thể không giảm giá nhiều như con số trên mà thay bằng việc tặng thêm phụ kiện cho khách mua Accent trong dịp này.

 Chương trình giảm giá Accent từ các đại lý, không phải công bố của TC Motor.

Toyota Vios và Hyundai Accent đang chạy đua cho ngôi vị số 1 phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam. Trong tháng 4, mẫu xe của Hyundai đã vượt lên dẫn trước nhưng sau đó Toyota đã liên tiếp tung ra các ưu đãi bán hàng nhằm giúp Vios lấy lại vị thế. Cuộc đua này được dự đoán sẽ tiếp tục hấp dẫn trong những tháng tới, khi thị trường sôi động trở lại.

 

Tính trong 7 tháng đầu năm nay, Toyota Vios đang dẫn đầu phân khúc sedan cỡ B khi bán ra 10.967 xe. Trong khi đó, Hyundai Accent theo sát nút với 10.032 xe tới tay khách hàng. Ở vị trí thứ 3, nhưng Honda City bị bỏ khá xa, doanh số chỉ bằng nửa hai mẫu xe dẫn đầu. Phần còn lại của phân khúc chia cho Mitsubishi Attrage, Mazda2, Kia Soluto, Suzuki Ciaz.

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: Báo Dân trí