Trấn Thành 'nói một lần cho rõ' về hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Admin
Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won \"đường ai nấy đi\"; “hợp đồng hôn nhân”. Trấn Thành đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

 Trước tin đồn ác ý về hôn nhân của mình, Trấn Thành đã có động thái đáp trả làm an lòng người hâm mộ

Nguyên nhân tin đồn?

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016 sau khoảng một năm hẹn hò. Trong 6 năm bên nhau, Trấn Thành từng nhiều lần dành những lời yêu thương đến bà xã của mình như: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em"; "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần"; "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng"...

 Nam MC không ít lần dính tin đồn không hay trong hôn nhân nhưng anh đều phản bác tế nhị.

Đôi vợ chồng thường xuyên thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, lời nói lãng mạn cho nhau. Tuy nhiên, cặp đôi cũng không ít lần vướng những tin đồn không hay. Nguyên nhân xuất phát từ việc có một khoảng thời gian, hai người không đăng ảnh cùng nhau cũng như hiếm khi sánh đôi tại sự kiện hay tương tác qua lại trên mạng xã hội.

 Cặp đôi đã có 6 năm hạnh phúc bên nhau.

Sự việc càng thêm ồn ào khi mới đây, Trấn Thành đăng tải một bộ ảnh kèm theo những chia sẻ về chuyện hôn nhân, tình cảm. Điều này khiến dân mạng cho rằng anh đang "ẩn ý" về hôn nhân của mình.

Phản ứng của Trấn Thành

Tối 25/7, trên fanpage hơn 19 triệu người theo dõi, MC Trấn Thành không giấu được sự bức xúc. Nam diễn viên "Bố già" cho biết anh vừa chụp một bộ ảnh mới có ghép những câu nói của mình trong chương trình "Người ấy là ai" nhưng không hiểu sao lại bị đồn thành vợ chồng "tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân".

Trước vấn đề này, Trấn Thành không thẳng thắn lên tiếng nhưng khéo léo để lại những dòng bình luận ngọt ngào, hài hước trên trang cá nhân của Hari Won khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Nam nghệ sĩ hài bày tỏ: "Mấy nay tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng tôi lắm rồi! Định im rồi nhưng nói miết nên tôi nói ở đây một lần luôn!".

Trấn Thành cho biết từ khi anh và bà xã Hari Won đến với nhau đã hứng chịu không ít tin đồn: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo (Hari Won- PV) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân".

Đặc biệt, nam MC cũng thẳng thắn lên tiếng về nghi án ký "hợp đồng hôn nhân" với Hari Won. Anh cho rằng "ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy?" đồng thời khẳng định sẽ "gia hạn suốt đời luôn, cho ngồi đợi chơi!". "Thấy không nói là làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Cuối bài viết, Trấn Thành khẳng định hôn nhân của anh và Hari Won vẫn bền chặt: "Chúng tôi còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không cãi nhau, dù chỉ một câu! Cảm ơn anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!".

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn