Trao hơn 34 triệu đồng đến bé Giàng Thị Liễu bị bỏng lửa

Admin
Chúng tôi vui mừng khi nghe anh Giàng A Sùng thông báo hôm nay, bé Giàng Thị Liễu, con gái anh được xuất viện trở về nhà. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình và nhiều bạn đọc VietNamNet.

Gặp lại bé Liễu ở Khoa phục hồi chức năng tại Viện bỏng Quốc Gia, trái với hình ảnh đau đớn, quấy khóc trong phòng bệnh như hồi đầu nhập viện, giờ cô bé gần như đã bình phục hoàn toàn, đi lại bình thường. Cả gia đình đã nở những nụ cười rạng rỡ khi gặp lại chúng tôi.

 Bé Liễu bị bỏng lửa nặng

Trước đó, bé Giàng Thị Liễu (16 tháng tuổi), con gái út của anh Giàng A Sùng và chị Giàng Thị Song (cùng sinh năm 1996) không may vấp ngã vào bếp lửa đang cháy khiến bé bị bỏng nặng 13%, trong đó có 12% độ 3,4 đầu mặt, cổ, hai tay.

Con gái bị bỏng nặng cần rất nhiều tiền chạy chữa nhưng bố mẹ bé lại quá nghèo khó. Số tiền điều trị cho con lớn khiến gia đình gần như bất lực.

Qua bài viết “Con bỏng lửa nặng, cha mẹ khóc ròng vì hết tiền”, nhiều bạn đọc đã ủng hộ bé qua quỹ báo VietNamNet số tiền 34.855.000 đồng, được chúng tôi chuyển đến tận tay gia đình bé.

 Trao hơn 34 triệu đồng đến bé Giàng Thị Liễu bị bỏng lửa

Đại diện báo VietNamNet (ngoài cùng bên phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình
Tâm sự với chúng tôi, anh Giàng A Sùng xúc động: “Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ đã cứu con em. Cũng nhờ quý báo, các nhà hảo tâm mà cháu được như thế này. Thấy con khỏe và đi lại được bình thường vợ chồng em hạnh phúc lắm”.

Sau khi được xuất viện về nhà, bé Giàng Thị Liễu sẽ còn tiếp tục quay lại thăm khám định kỳ bởi những tổn thương bỏng lâu dài. Khó khăn trước mắt còn nhiều, tuy nhiên đi được đến chặng đường như ngày hôm nay là cả một niềm mơ ước, hạnh phúc ngập tràn của gia đình và bạn đọc.