Trương Vô Kỵ trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019' thừa nhận diễn dở

Admin
Nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy thể hiện vai Trương Vô Kỵ lên tiếng xin lỗi vì đã diễn không tốt trong \"Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019\" và phủ nhận không phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 28/3, trang Sina đưa tin nam diễn viên trẻ sinh năm 1997 mới đây đã phát thông cáo báo chí về vấn đề diễn xuất của anh trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019. Thể hiện vai nam chính Trương Vô Kỵ, Tăng Thuấn Hy nhận nhiều chỉ trích vì biểu hiện kém, làm giảm giá trị của tác phẩm.

Trương Vô Kỵ phiên bản 2019 mang nét điển trai trắng trẻo, mắt to kiểu thần tượng hiện đại. Diễn xuất của Tăng Thuấn Hy bị đánh giá là không đủ thuần thục, nhiều cảnh quay đều chỉ có biểu cảm trợn mắt. Thậm chí vì đôi mắt quá lớn mà anh còn bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

 Tăng Thuấn Hy bị nghi chỉnh sửa mặt.

Chia sẻ với khán giả, Tăng Thuấn Hy thừa nhận diễn xuất của mình một năm trước không tốt, nhiều cảnh quay thể hiện kém tinh tế, rõ ràng.

"Hiện tại xem lại diễn xuất của mình một năm trước, tôi hiểu cảm giác của khán giả vì sao muốn chỉ trích tôi. Có những đoạn tôi diễn thật non nớt, không thể làm nổi bật tâm tư của nhân vật" - Tăng Thuấn Hy thẳng thắn bày tỏ.

Tăng Thuấn Hy còn lấy phân tích diễn xuất của mình trong đại cảnh đánh nhau trên đỉnh Quang Minh. Trong một số đoạn, nam diễn viên này không thể hiện được nội dung phức tạp của nhân vật. Thay vào đó, Tăng Thuấn Hy diễn ra một Trương Vô Kỵ nóng nảy, tâm lý không ổn định, phần đài từ cũng kém cỏi.

Tuy nhiên anh cũng phủ nhận đã chỉnh sửa nhan sắc: "Đôi mắt là trời sinh như vậy, là cha mẹ ban cho" - nam diễn viên nói.

Ngoài ra, Tăng Thuấn Hy còn cảm ơn những người yêu thích các tác phẩm của Kim Dung đã ủng hộ Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019. Diễn viên trẻ cũng thừa nhận, từ lúc bắt đầu đóng phim đến nay, diễn xuất của anh luôn bị đánh giá không tốt. Những lời chỉ trích của khán giả Tăng Thuấn Hy không phải không biết, anh lấy đó làm động lực để cải thiện năng lực biểu đạt của mình.

 Tăng Thuấn Hy cho biết anh không ngại những lời chỉ trích.

Sau những lời nhận lỗi thẳng thắn của Tăng Thuấn Hy, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ nam diễn viên. Họ cho rằng tuổi tác của Tăng Thuấn Hy còn trẻ, lại không phải xuất thân chính quy về diễn xuất nên có thời gian để cải thiện kỹ năng. Ngoài ra, thái độ nhận sai và sự cầu tiến của Tăng Thuấn Hy nhận được sự yêu thích của công chúng.