Truy bắt nhóm nghi phạm sát hại nam thanh niên trong khu nhà trọ ở Hải Phòng

Admin
Nhóm thanh niên đến nhà trọ tìm bạn gái rồi cãi chửi nhau với người trông coi nhà trọ, sau đó dùng hung khí sát hại một thanh niên và đập phá nhiều tài sản.

Ngày 14/1, Công an TP Hải Phòng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) điều tra, truy bắt những nghi phạm liên quan đến việc sát hại một thanh niên trong khu nhà trọ.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 11/1, một nhóm thanh niên đến khu nhà trọ của anh Trần Văn Chung, ở thôn 8, xã Thủy Triều (Thủy Nguyên, Hải Phòng), giáp ranh với khu công nghiệp VSIP (Thủy Nguyên) để tìm bạn gái.

Tại đây, do sẵn có hơi men, nhóm thanh niên trên lời qua tiếng lại dẫn đến cãi chửi nhau với người trông coi khu nhà trọ của anh Chung rồi bỏ đi.

Ít phút sau, nhóm này mang theo dao, kiếm quay trở lại khu trọ. Đúng lúc này, chúng gặp anh Đinh Ngọc Thành (ở thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đến khu nhà trọ. Nhóm thanh niên liền dùng dao, kiếm đâm chém nhiều nhát vào người anh Thành khiến nạn nhân phải đi Bệnh viện Hữu nghi Việt-Tiệp Hải Phòng cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên tiếp tục đập phá một số tài sản tại khu nhà trọ.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, nạn nhân Thành không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Thủy Triều và Công an huyện Thủy Nguyên nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Đến 13/1, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ 2 người liên quan, đồng thời tiếp tục truy bắt, vận động những tên còn lại ra đầu thú.