Truy sát bằng súng tại quán Karaoke, 4 người nhập viện

Admin
Hai đối tượng giang hồ lạnh lùng cầm súng, dùi cui điện, mở tung cánh cửa phòng hát. Chưa kịp nói câu thứ 3 đã xả súng vào hàng chục người đang ở trong phòng hát.

Sự việc xảy ra lúc nửa đêm về sáng, tại quán Karaoke 108, đường Phan Đình Phùng, thuộc phường Cửa Nam (TP Vinh).

Nạn nhân Nguyễn Xuân .T, trú tại Đức Thọ (Hà Tĩnh), đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Tĩnh cho biết, lúc đó khoảng hơn 12h đêm, nhóm bạn của T gần 20 người đang hát tại phòng 210, thì có 2 đối tượng nam thanh niên mở cửa đi vào.

 Nạn nhân Nguyễn Xuân T hiện đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Nghĩ nhầm phòng, nhóm bạn của T có đi ra nói với 2 nam thanh niên này. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, 2 đối tượng này quay lại phòng hát, với súng và dùi cui điện trên tay. Đối tượng cầm súng đã bắn thẳng vào nhóm người của T khiến T bị 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng; một người bạn tên Trần Cao N cũng bị đạn bắn vào cánh tay.

Cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra tại tầng 2 quán Karaoke 108 khi 5, 6 tiếng súng chát chúa vang lên. Rất may, lúc này nhóm bạn của T đã kịp thời lao ra, dằng co cướp được khẩu súng tên tay đối tượng đang dùng súng truy sát.

 Nạn nhân Trần Cao N vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc với PV.

Tuy nhiên, với mục đích truy sát đến cùng, đối tượng này vẫn kịp bắn thêm 1 phát vào mông của anh Đào Ngọc .T, là bạn đi hát cùng a Nguyễn Xuân T.

Thông tin với PV, một nguồn tin từ Công an TP Vinh xác nhận sự việc nêu trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, 2 đối tượng dùng hung khí nóng tại quán Karaoke 108 đã bị bắt giữ ngay trong đêm.

Một nguồn tin cũng cho biết, đối tượng dùng súng tên là M, đối tượng đi cùng cầm dùi cui điện tên là H. Cả 2 đối tượng này là thành phần bất hảo, cộm cán ở TP Vinh.

 Quán karaoke 108 Phan Đình Phùng, nơi xảy ra vụ việc nổ súng đêm 29/9.

Nguồn tin cũng cho biết, đối tượng M trong lúc dằng co cướp súng với với nhóm bạn của T, cũng đã bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Hiện, 3 nạn nhân bị bắn đang cấp cứu, điều trị tại bệnh viên. Trong đó nạn nhân bị bắn vào mông hiện đang ở một bệnh viện tại TP Vinh. Được biết, nạn nhân này chưa mổ gắp đạn ra được vì viên đạn nằm ở chỗ hiểm.

Pháp Luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về.