Truy tìm nhóm đối tượng hành hung tài xế và phụ xe

Admin
Nhóm đối tượng đã dùng gậy và tuýp sắt đánh khiến phụ xe gãy tay, bị thương ở đầu phải khâu 5 mũi; còn tài xế bị thương ở mặt và tay.

Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vẫn đang khẩn trương vào cuộc điều tra nhóm thanh niên đập phá, hành hung tài xế, phụ xe khách trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 14/2, xe khách BKS 34B-022.87 xuất bến xe Bắc Vinh, chạy tuyến Vinh - Hải Dương. Khi xe đi đến khu vực phía Nam cầu Bùng (thuộc xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) thì có một tốp 3 thanh niên điện thoại đặt vé từ trước lên xe.

 Nạn nhân bị nhóm đối tượng côn đồ đánh gãy tay

Trong lúc anh Phạm Văn Th. (SN 1986), quê huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, là phụ xe, đang xếp đồ vào cốp xe thì bị một nhóm đối tượng bất ngờ xuất hiện cầm tuýp sắt đánh. Khi lái xe phát hiện thì cũng bị 3 nam thanh niên trên lao vào lôi xuống và đánh.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã có mặt, xử lý vụ việc. Thấy cơ quan chức năng, các đối tượng mới rời đi.

Vụ việc khiến anh Th. gãy tay, bị thương ở đầu phải khâu 5 mũi; tài xế bị thương ở mặt và tay; kính bên hông phía lái xe bị vỡ. Thời điểm này, gần 30 hành khách trên xe được một phen hoảng loạn.

Theo nhiều người nghi ngờ, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh với một nhà xe khác chạy cùng tuyến. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.