Truy tìm thanh niên trộm xe máy của sinh thực tập tại Bệnh viện 198

Admin
Sau khi lấy đi chiếc ba lô của nữ sinh viên thực tập, đối tượng này đi thẳng xuống nhà gửi xe rồi trộm đi chiếc xe máy và tẩu thoát.

Ngày hôm qua (28/3), tài khoản facebook V-vip Vui vẻ có đăng tải lên mạng hình ảnh một nam thanh niên táo tợn trộm đồ của một sinh viên thực tập tại bệnh viện 198 rồi lấy đi chiếc xe máy khiến không ít người bức xúc.

[presscloud]/uploads/video/2019/03/29/Truy_t__m_thanh_ni__n_tr___m_xe_m__y_c___a_sinh_th___c_t___p_t___i_B___nh_vi___n_198.mp4[/presscloud]

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, chị hiện là sinh viên năm 4 và đang thực tập tại khoa Nội thận khớp của bệnh viện 198 (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào khoảng 6h sáng ngày 27/3, do sơ hở nên chị đã bị một đối tượng lấy trộm đi chiếc ba lô để tại khoa. Trong chiếc ba lô này có nhiều giấy tờ quan trọng và có cả vé gửi xe và chìa khóa xe. Khi phát hiện bị mất đồ, chị đã xuống nhà xe thì phát hiện chiếc xe máy của mình đã bị lấy đi khoảng 3 phút trước đó.

 

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh này đã đến trình báo công an phường để giải quyết nhưng chưa có tiến triển.

Trả lời trên VTC News, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì về nghi phạm và đơn vị vẫn đang điều tra.

"Chúng tôi đang lập hồ sơ ban đầu, trước mắt là rà soát xem có phải là người nhà bệnh nhân lấy không, thứ hai là phối hợp với bệnh viện cùng vào cuộc", lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho hay.