Truy tố kẻ hiếp dâm con gái của người tình tại Hà Nội

Admin
Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố để đưa ra xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hành hạ con, xảy ra tại Hà Đông, Hà Nội.

Hai bị can trong vụ án là bố dượng và mẹ ruột của nạn nhân – cháu Nguyễn H.B. (SN 2009, Hà Cầu, Hà Đông - Hà Nội). Cụ thể, Phạm Thanh Tùng (SN 1990, Vạn Phúc, Hà Đông) bị truy tố về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, Hà Cầu, Hà Đông) bị truy tố về tội Hành hạ con.

 Bị cáo Tùng sau khi bị bắt

Theo cáo trạng, Huyền đã ly hôn và sống cùng 3 con, trong đó có cháu B. Huyền thường xuyên có các hành vi ngược đãi, hành hạ cháu B. như dùng dây điện, ống nhựa, gậy gỗ... để đánh cháu B, khiến cơ thể cháu có nhiều vết thương, bầm tím.

Năm 2020, Huyền có quan hệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng và cả hai chung sống như vợ chồng tại Hà Cầu, Hà Đông. Thời gian ở với Huyền, Tùng nhiều lần đánh đập, dọa nạt và ép cháu B. phải quan hệ khi Huyền vắng nhà.

 Các vết thương của cháu B. khiến dư luận bức xúc

Cơ quan chức năng xác định Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Tháng 2/2021, Tùng và Huyền bị khởi tố và bắt tạm giam, còn Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Tại cơ quan điều tra, Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, gồm đánh đập và hiếp dâm cháu B. Sau vụ việc, cháu B. đã được chuyển sang cho một gia đình họ hàng nuôi nấng, chăm sóc./.

Tác giả: Võ Nam

Nguồn tin: Báo VOV