Tự "ném mình" vào cuộc tình với đại gia già, khi ân hận thì đã trắng tay

Admin
Bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Giá đắng cho gái trẻ “quyết tâm” làm vợ lẽ để đổi đời, cô còn chờ gì mà ngồi đó đợi vận may để cứu cô thoát cảnh bi kịch này? Chuyện xảy ra là do cô tự chọn chứ có ai dẫn lối, chỉ đường hay ép buộc cô đâu?

 Ảnh minh họa

Bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Giá đắng cho gái trẻ “quyết tâm” làm vợ lẽ để đổi đời, cô còn chờ gì mà ngồi đó đợi vận may để cứu cô thoát cảnh bi kịch này? Chuyện xảy ra là do cô tự chọn chứ có ai dẫn lối, chỉ đường hay ép buộc cô đâu? Bởi vậy tốt nhất bây giờ cô nên giữ cho đầu óc mình tỉnh táo để suy nghĩ cho thấu đáo mà làm lại cuộc đời một cách tử tế nhất, cô ạ.

Theo tôi, nếu không trụ nổi được ở thành phố thì cô nên thu xếp về quê với mẹ đi. Quê hương và tấm lòng của người mẹ bao giờ cũng dành chỗ cho các con trở về dẫu cho người con đó có lỗi lầm to lớn đến chừng nào. Cô còn trẻ, lại thạo việc đồng áng, lao động từ bé chắc rằng cô không khó để tồn tại ở mảnh đất đã nuôi mình khôn lớn.

Rồi cô sẽ tìm được hạnh phúc riêng cho mình, nếu cô biết rút kinh nghiệm sau lần sa chân lỡ bước vừa rồi. Chuyện trinh tiết không quan trọng bằng sự nỗ lực vượt lên chính mình để phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Mong cô bình tĩnh, nghị lực và quyết tâm để sớm ổn định cô nhé.