Tuyển Việt Nam làm quen sân đấu Indonesia, ông Park bí mật đội hình tới phút cuối.

Admin
Theo kế hoạch, tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Al Maktoum (Dubai), nơi diễn ra trận đấu với Indonesia ngày mai, 7/6.

 

Al Maktoum được xây dựng năm 1981, là một trong những sân đa năng hiện đại nhất của UAE. Sân Al Maktoum nổi bật với những hoạ tiết kim cương, được trang bị hệ thống ánh sáng có thể thay đổi màu sắc.

Al Maktoum gắn với kỷ niệm đẹp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2 tại đây trong loạt luân lưu 11m. Thầy trò ông Park sau đó chỉ chịu dừng cuộc chơi với thất bại tối thiểu 0-1 trước Nhật Bản.

Theo kế hoạch, tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân. Ông Park và thủ quân Quế Ngọc Hải dự kiến sẽ tham dự buổi họp báo trước trận với Indonesia. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 23h45 ngày mai, 7/6.

 Indonesia vừa gây bất ngờ khi cầm hoà Thái Lan 2-2 hôm 3/6. Đội bóng xứ vạn đảo từng thua 1-3 Việt Nam tại Bali. Ảnh Hữu Phạm

Theo quy định mới, do ảnh hưởng dịch COVID-19, các đội sẽ được đăng ký 23 cầu thủ mỗi trận đấu. Để đảm bảo bí mật, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ chỉ công bố danh sách 23 cầu thủ 90 phút trước khi bóng lăn. Trước đây, HLV Park Hang Seo đã nhiều phen thể hiện sự không hài lòng khi danh sách đội tuyển Việt Nam bị rò rỉ ra ngoài sớm.

Trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, sau trận đấu với Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ còn 1 trận nữa tại Al Maktoum, với Malaysia.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong