U23 Thái Lan mang đồng đội Xuân Trường, Văn Lâm đấu U23 Việt Nam

Admin
Hai đội bóng của Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm là những CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho U23 Thái Lan.


U23 Thái Lan vừa chốt danh sách 23 cầu thủ đến Hà Nội tham dự vòng loại U23 châu Á. Đội tuyển xứ chùa vàng do HLV Alexander Gama dẫn dắt sẽ nằm cùng bảng K với U23 Brunei, U23 Indonesia và U23 Việt Nam.

Giống U23 Việt Nam, lực lượng mà U23 Thái Lan sử dụng ở vòng loại U23 châu Á sắp tới có rất nhiều sự thay đổi so với giải U22 Đông Nam Á. Đây có lẽ là những cái tên tốt nhất của bóng đá Thái Lan lứa tuổi U23, với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở Thai League.

 Jaided là đồng đội của Xuân Trường ở Buriram United.

Buriram United và Muangthong United là 2 đội bóng đóng góp quân số nhiều nhất. Ratthanakorn Maikami, Supachai Jaided, Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta là đông đội của Lương Xuân Trường ở Buriram. Trong khi đó, Chatchai Saengdao, Korrawit Tasa, Patcharapol Intanee, Sakunchai Saengthopho và đội phó Saringkan Promsupa cùng đội với Đặng Văn Lâm.

Trong đội hình U23 Thái Lan đến Hà Nội có một số cái tên từng khiến lứa Quang Hải ôm hận ở cấp độ U19 như Worrachit Kanitsribampen. Anh là một trong năm cầu thủ từng góp mặt trong đội hình U19 Thái Lan hạ U19 Việt Nam với tỉ số đậm 6-0 ở chung kết giải Đông Nam Á năm 2015.

U23 Thái Lan là chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020 và được đặc cách có suất ở vòng bảng. Dù vậy LĐBĐ Thái Lan vẫn cử đội tuyển tham dự vòng loại để tập huấn và đánh giá lực lượng.

Danh sách U23 Thái Lan

Thủ môn: Nont Muangngam, Korraphat Nareechan, Nopphon Lakhonphon

Hậu vệ: Chatchai Saengdao, Jakkit Wachpirom, Shinnaphat Leeaoh, Saringkan Promsupa, Kevin Deeromram, Marco Ballini, Patcharapol Intanee, Kritsada Kaman, Nakin Wisetchat

Tiền vệ: Kanarin Thawornsak, Worrachit Kanitsribampen, Wisarut Imura, Anon Amornlerdsak, Ratthanakorn Maikami, Supachok Sarachat, Sakunchai Saengthopho, Ekanit Panya

Tiền đạo: Supachai Jaided, Korrawit Tasa, Suphanat Mueanta.