U23 Thái Lan thắng đậm U23 Singapore, HLV Polking nói chưa thể hạnh phúc

Admin
HLV Polking cho biết, ông chưa thể hạng phúc dù U23 Thái Lan giành chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Singapore ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Sau trận thua trước U23 Malaysia ở trận ra quân, U23 Thái Lan đã thi đấu rất xuất sắc để giành chiến thắng 5-0 trước U23 Singapore ở lượt trận thứ 2. Chiến thắng này giúp “Voi chiến” tạm thời leo lên dẫn đầu bảng B.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Polking cho biết: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng của U23 Thái Lan. Sau thất bại ở trận ra quân chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất là cách chúng tôi chơi ở trận đấu này. Các cầu thủ chơi như những gì đã được tập luyện và theo ý đồ chúng tôi muốn”.

 HLV Polking chưa thể hạnh phúc sau chiến thắng trước U23 Singapore (Ảnh: CTV Yểu Mai).

“Ở trận đấu với U23 Malaysia chúng tôi không thể chơi theo kế hoạch vì đội phải chơi thiếu người sớm nên phải chuyển sang đá phòng ngự. Do thiếu người nên khả năng phòng thủ cũng không tốt và thua trận.

Trong khi đó, ở trận đấu với U23 Singapore, chúng tôi đã chơi theo cách mình muốn vì tất cả đều muốn làm một công việc tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể hạnh phúc vì U23 Thái Lan vẫn còn trận đấu khó khăn chờ phía trước” – HLV Polking chia sẻ thêm.

Cựu thuyền trưởng của CLB TPHCM cũng khẳng định rằng, U23 Thái Lan sẽ chiến đấu hết sức mình để hướng đến mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 31. Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ tiếp theo, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Campuchia./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV