Uống ba lít nước mỗi ngày, Lâm Tâm Như vẫn duy trì cân nặng tốt ở tuổi U50

Admin
Minh tinh châu Á coi việc uống nước là một trong những phương pháp duy trì cân nặng tốt nhất.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí xứ Trung đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến. Cô đóng nhiều phim như Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Lâm Tâm Như được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí. Với chiều cao 1,67 m, Lâm Tâm Như duy trì mức cân 47,7 kg bằng chế độ ăn đủ dinh dưỡng, uống 3 lít nước mỗi ngày và tích cực tập đủ bộ môn để duy trì vóc dáng lẫn cân nặng trong nhiều năm qua.

Lâm Tâm Như cho biết về chế độ ăn uống: “Tôi thích ăn uống nên nếu không vận động, tôi sẽ cảm thấy mình không chuyên nghiệp. Vì vậy, tôi tập thể dục thường xuyên. Thời gian đầu, tôi cũng không để ý lắm về cơ thể mình trông như nào khi tập luyện. Đến một ngày, tôi có buổi chụp hình ngoài trời. Lúc này, tôi cảm thấy mọi nỗ lực thường ngày của mình không hề vô ích. Nghiêm túc mà nói, nếu ai đó không nhắc đến chuyện tuổi tác với tôi, tôi không thực sự nghĩ mình đã ở tuổi ngoại tứ tuần đâu".

 Nữ diễn viên U50 vẫn ngày càng xinh đẹp và tươi tắn hơn.

 Lâm Tâm Như ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

UỐNG ĐỦ 3 LÍT NƯỚC:

Lâm Tâm Như cố gắng uống khoảng 3 lít nước trong ngày nhằm thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường thải độc cho cơ thể, nhờ đó có lợi cho cả làn da lẫn vóc dáng. Nước chiếm một phần lớn trong sụn khớp của bạn, giúp hấp thụ sốc và giúp các chuyển động của xương chống lại xương diễn ra trơn tru hơn. Nước cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh gút -một tình trạng đau khớp. Hơn nữa, tác dụng của uống đủ nước sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể có thể gây viêm khớp.

 Uống nước đầy đủ giúp cô tươi trẻ và có làn da mịn màng.

CHIA NHỎ CÁC BỮA ĂN:

Lâm Tâm Như không kiêng khem hà khắc mà theo đuổi chế độ ăn uống cân bằng, nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Khẩu phần ăn của cô luôn có 4 phần với tỷ lệ: một phần rau, một phần tinh bột và hai phần protein. Mỹ nhân đình đám không ứng dụng tinh bột bình thường mà thay vào đó sẽ có gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch, khoai lang... cô ăn nhiều rau củ quả và trái cây trong mỗi bữa ăn để cung cấp đủ dưỡng chất và tốt cho làn da của cô trong nhiều năm qua.

 Cô ăn salad rau củ quả.

 Những bữa ăn đầy dinh dưỡng.

TẬP THỂ DỤC ĐỀU ĐẶN:

Bí quyết làm đẹp của Lâm Tâm Như là chăm chỉ tập luyện. Nữ diễn viên sinh năm 1976 là tín đồ của nhiều môn thể thao. Ngoài boxing, cô còn chăm tập yoga. Boxing là môn thể thao yêu thích của hai vợ chồng Lâm Tâm Như. Nhờ môn thể thao cường độ cao này mà Hoắc Kiến Hoa giảm cân thành công, lấy lại ngoại hình nam thần ngày nào và cô cũng tương tự. Còn yoga giúp cô thấy khỏe khoắn, thư thái tinh thần, đồng thời, cải thiện sắc đẹp và giúp vóc dáng săn chắc, dẻo dai.

 Lâm Tâm Như tập luyện bộ môn yoga bay.

 Cô chăm chỉ tập luyện nhiều năm qua.

 Boxing cũng là một trong những bộ môn nữ diễn viên yêu thích.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuvietnam.vn