Va chạm dù trên không, nữ du khách ngã tử vong

Admin
Ngã từ độ cao 15 m vì đâm phải dù của người khác khi cả hai cố gắng tiếp đất, nữ du khách chết trên đường tới bệnh viên.

Sự việc xảy ra ở bãi biển Puerto Escondido, Mexico. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là Ursula Hernandez, nữ du khách 47 tuổi, đến từ thủ đô Mexico City, Sun đưa tin ngày 20/3.

Trong video do một nhân chứng khác quay được, nạn nhân đang cho dù tiếp đất thì một người khác cũng có hành động tương tự, và đâm phải dù của cô. Ursula chết trên đường đến bệnh viện sau khi ngã từ độ cao 30 m xuống cát, người còn lại (chưa xác định được danh tính, nhưng cũng là một khách du lịch) bị thương.

Video quay lại cú va chạm trên không của hai du khách. Cân nhắc khi xem. Nguồn: Youtube.

Juan Perez là một nhà báo có mặt ở hiện trường. Ông nhận định, tai nạn này sẽ không thuộc trách nhiệm của ai, vì ở Mexico không ai quản lý những loại dịch vụ như thế này.

Khi thuê đồ từ công ty dịch vụ, khách hàng buộc phải ký vào một bản hợp đồng, khẳng định sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm khi có tai nạn xảy ra.

Puerto Escondido nổi tiếng là một trong những điểm nhảy dù tốt nhất thế giới, thu hút hàng triệu khách mỗi năm.

Tuy nhiên, nhiều tai nạn thảm khốc liên quan đến môn thể thao này đã xảy ra. Tháng 8/2017, thi thể của nữ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và nam du khách Mỹ được tìm thấy gần sân bay Miden-Tahoe, miền tây Nevada, Mỹ. Hai người đang tham gia nhảy dù đôi và gặp tai nạn, rơi tự do từ độ cao hơn 3.800 m.